Loading: Ferrari 812 Superfast: Nhanh, nhanh nữa

Ferrari 812 Superfast: Nhanh, nhanh nữa

Cái tên nghe có vẻ hơi kỳ cục 812 Superfast đã nói lên tất cả những gì hãng xe Ferrari muốn gửi gắm ở mẫu xe này.

Kế nhiệm vị trí mà đàn anh Ferrari F12 để lại, mẫu xe 812 Superfast hướng tới ngôi vị ông hoàng tốc độ. Siêu xe với tên gọi độc đáo này hiện đang được Ferrari trưng bày tại Triển lãm ô tô Geneva 2017.

Superfast có nghĩa là “siêu nhanh”. Thật chẳng thể chê được sức mạnh 789 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 718 tại vòng tua 7.000 vòng/phút đến từ cỗ máy V12 dung tích 6,5 lít. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chỉ 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa ở 340 km/h.

Không chỉ dừng ở đó, đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Ferrari được trang bị hệ thống đánh lái trợ lực điện cùng một hộp số tự động ly hợp kép có thời gian sang số nhanh hơn. Ngoài ra, siêu xe này còn có khả năng đánh lái bánh sau để tăng thêm hiệu quả khi ôm cua.

Ferrari 812 Superfast

Thiết kế siêu xe Ferrari 812 Superfast được thực hiện bởi một trung tâm riêng của hãng xe Ý, đảm nhiệm việc trau chuốt ngoại hình xe. Xe có rất nhiều đột phá so với Ferrari F12, mặc dù kích thước và kiểu dáng tổng thể vẫn tương tự nhau. Mẫu xe này có nhiều đường nét cứng cáp ở đầu và đuôi xe, trong khi vẫn được duy trì những nét uốn lượn gợi cảm chạy dọc suốt thân xe.

Cũng như nhiều mẫu siêu xe Ferrari, xe 812 Superfast có nội thất hướng tới việc vận hành và trải nghiệm tốc độ. Do đó, dường như chẳng hề thấy những trang bị giải trí hiện đại bên trong khoang cabin. Thay vào đó là vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp đủ chức năng cùng với bộ ghế da kiểu đua chuyên dụng

Một số hình ảnh siêu xe Ferrari 812 Superfast

Ferrari 812 Superfast tại triển lãm

Đầu xe Ferrari 812 Superfast

Đuôi xe Ferrari 812 Superfast

Nội thất Ferrari 812 Superfast

Hàng ghế trước Ferrari 812 Superfast

>>> Xe nhỏ Smart ForTwo lên phong cách như siêu xe Ferrari 458

AutoExpress.vn - Theo DNVN