Loading: Ducati XDiavel bản độ "Color block" cho dân chơi cá tính

Ducati XDiavel bản độ "Color block" cho dân chơi cá tính

Xe Ducati XDiavel mới nhận được gói độ chính hãng với tên gọi là Xtraordinary Oceano cùng màu xanh rực rỡ.

Tại triển lãm xe Thái Lan đang diễn ra, xe Ducati XDiavel bản Xtraordinary Oceano đã tạo nên ấn tượng bởi màu xanh dương nổi bật. Bên cạnh đó, yên xe bọc da Alcantara màu nâu lại để lại thêm điểm nhấn cho chiếc xe vốn đã rất bắt mắt này. Chỉ một chút thay đổi nhỏ thôi đã khiến cho chiếc Ducati XDiavel trở nên khác biệt và cá tính hẳn.

Xe Ducati XDiavel bản đặc biệt không có khác biệt về động cơ, vẫn là loại Testastretta DVT dung tích 1.262 cc, cho công suất cực đại 156 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 128,9 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số 6 cấp.

Xe Ducati XDiavel bản Xtraordinary Oceano

Ducati XDiavel bản Xtraordinary Oceano với màu xanh ấn tượng. Ảnh: Indianautosblog.

Khối lượng ướt mẫu xe naked cực kỳ hầm hố của Ducati này là 247 kg, bình xăng dung tích 18 lít trong khi chiều cao yên là 755 mm. Đĩa phanh trước của xe có đường kính 320 mm loại kép đi cùng phanh Brembo, còn đĩa sau có kích thước 265 mm kết hợp với phanh 2 piston.

Hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) góc cua từ Bosch cùng được trang bị trong gói Ducati Safety, ngoài ra còn hệ thống kiểm soát ga tự động và hệ thống hỗ trợ xuất phát Ducati Power Launch. Xe có 3 chế độ lái: thể thao, đường trường và đô thị.

Một số hình ảnh xe Ducati XDiavel bản Xtraordinary Oceano

Đầu xe Ducati XDiavel bản Xtraordinary Oceano

Đuôi xe Ducati XDiavel bản Xtraordinary Oceano

Yên xe Ducati XDiavel bản Xtraordinary Oceano

>>> Ngôi sao Hollywood Keanu Reeves chế tạo mô tô trị giá bằng 6 chiếc Ducati Monster 1200

Theo DNVN