Loading: Ducati Scrambler “dát” toàn đồ chơi hàng hiệu tại Sài Gòn

Ducati Scrambler “dát” toàn đồ chơi hàng hiệu tại Sài Gòn

Một chiếc xe Ducati Scrambler độ với những đồ chơi hàng hiệu.

Ducati Scrambler là một mẫu xe có kiểu dáng cổ điển rất đẹp. Tuy nhiên, chủ nhân của chiếc xe này tại Sài Gòn thấy như vậy vẫn là chưa đủ và tiếp tục độ lên nhiều đồ chơi hàng hiệu, đến từ các thương hiệu lớn như Rizoma hay Ducabike.

Nổi bật lên trên chiếc xe Ducati Scrambler màu vàng là phuộc sau loại Nitron R3 màu xanh ở phía sau. Theo 2banh thì đây là cây phuộc hàng độc, duy nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, xe còn được ốp lên nhiều đồ chơi Rizoma như gác chân, ốp bảo vệ, che nhông,… cho đến ốc che sườn Ducabike, chụp choá đèn và bảng đồng hồ Ducati Performance.

Ducati Scrambler độ tại Sài Gòn

Ducati Scrambler độ tại Sài Gòn. Ảnh: Cuong Minh Doan.

Về trang bị nguyên bản, xe Ducati Scrambler có phuộc trước dạng hành trình ngược. Đây là một trang bị mà đàn em giá rẻ Scrambler Sixty2 không có được. Ngoài ra, xe còn sở hữu phanh đĩa Brembo 4 piston với đĩa 330 mm cho bánh trước và 245 mm ở bánh sau. Kết hợp với đó là hệ thống chống bó cứng ABS. Yên xe có chiều cao chỉ 790 mm, phù hợp vóc dáng người Việt.

Động cơ của xe Ducati Scrambler là loại L-Twin 2 xi-lanh, dung tích 803 cc, cho công suất 75 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 68 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút. Hộp số của xe là loại 6 cấp.

Tại Việt Nam, xe Ducati Scrambler có giá bán khoảng 317 triệu đồng.

Một số hình ảnh chi tiết Ducati Scrambler độ

Ducati Scrambler độ chụp đèn

Ducati Scrambler độ chống đổ

Ducati Scrambler độ

Ducati Scrambler độ carte

Ducati Scrambler độ tại Sài Gòn

Lốc máy Ducati Scrambler độ

Ducati Scrambler độ

>>> Ducati XDiavel bản độ "Color block" cho dân chơi cá tính

Theo DNVN - Ảnh: Cuong Minh Doan