Loading: Diện kiến Suzuki Viva 115 Fi độ hoài cổ độc nhất Việt Nam

Diện kiến Suzuki Viva 115 Fi độ hoài cổ độc nhất Việt Nam

Suzuki Viva 115 Fi là mẫu xe số phun xăng điện tử, động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió có dung tích xi-lanh 113 phân khối, công suất 9,4 mã lực đã "lột xác" với ngoại hình lạ mắt.

Suzuki Viva 115 Fi độ theo phong cách của những dòng xe cổ

Kiểu dáng thiết kế thuần nhất, pô hạ xuống song song với mặt đất, yên bố trí ngang mang phong cách thiết kế thường thấy của các dòng xe cổ.

>>> Chiêm ngưỡng Mazda3 2.0 All New lên body-kit khủng ở phố biển Nha Trang

Xe dòng underbone phổ thông với dàn áo nhựa ốp ngoài cùng đuôi nhếch chéo luôn là bài toán hóc búa với những người làm công việc độ khi muốn tạo dáng mới cho xe.

Đèn pha trước của Suzuki Viva 115 Fi thiết kế âm một phần vào mặt na tạo điểm nhấn

Đèn pha trước thiết kế  dạng âm một phần vào mặt nạ tạo điểm nhấn ấn tượng cho góc nhìn chính diện.

Ghi đông Suzuki Viva 115 Fi tạo tính hoài cổ

Ghi đông trần phù hợp với tổng thể dáng ngồi và tăng tính vintage.

Đồ hồ của Suzuki Viva 115 Fi hiện đại với màn hình tinh thể lỏng

Bên cạnh sự hiện đại của đồng hồ hiển thị  với màn hình tinh thể lỏng.

Bình xăng của Suzuki Viva 115 Fi được độ lên 18 lít thay vì 3.9 lít như nguyên bản

Bình xăng chuyển vị trí lên phía trước người lái, ôm dọc theo trục xéo của sườn, đồng thời tăng dung tích lên 18 lít thay vì 3,9 lít của xe nguyên bản.

Suzuki Viva 115 Fi có thể đi được hơn 1000km với bình xăng độ này

Nếu đổ đầy bình xăng xe có thể đi hơn 1.000 km.

Suzuki Viva 115 Fi trang bị hệ thống phanh đĩa sau với cần số móc

Suzuki Viva 115 Fi là mẫu xe số phun xăng điện tử, động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió có dung tích xi-lanh 113 phân khối, công suất 9,4 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,1 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Ly hợp tự động và hộp số 4 cấp.

Suzuki Viva 115 Fi độ với kích thước ngang giảm giúp di chuyển linh hoạt hơn khi gặp đường đông

Thu nhỏ chiều ngang thon gọn, xe khá tiện dụng khi di chuyển trên những đoạn đường đông.

Vốn yêu thích các dòng moped như Mobylette, Candy, Peugeot… Anh Quốc một thợ sửa và độ xe tại TP HCM đã ứng dụng kiểu dáng của những chiếc xe cổ những năm 50, 60 thế kỷ trước vào trong bản độ của mình với bình xăng dài ôm trọn trục xéo của sườn xe. Trái tim của chiếc xe vẫn là khối động cơ của Suzuki Viva 115 Fi.
Thời gian để hoàn thành bản độ kể từ khi thiết kế mất hơn 4 tháng với kinh phí hơn 20 triệu đồng. Tuy xe mang dáng dấp hoài cổ nhưng một số thiết bị và phụ kiện khá hiện đại gồm: đồng hồ hiển thị tốc độ, báo tua máy, xăng là dạng điện tử màn hình LCD, xe trang bị hai phanh đĩa với lốp không ruột đảm bảo an toàn tiện dụng cho những chuyến đi xa.

Theo vnexpress