Loading: Diện kiến Mazda3 hatchback bản độ cực chất tại Hà Nội

Diện kiến Mazda3 hatchback bản độ cực chất tại Hà Nội

Một chiếc Mazda3 hatchback tại Hà Nội được độ rất cầu kỳ cả trong lẫn ngoài.

Thú chơi “ốp” các phụ kiện đỉnh lên những chiếc xe không phải là cao cấp dường như chỉ dành cho những người có niềm đam mê lớn với nghệ thuật độ xe. Một chiếc Mazda3 bản hatchback màu xanh ở Hà Nội cũng vậy, với bộ bodykit thể thao hầm hố và hàng loạt những đồ hiệu bên trong cabin.

Mazda3 hatchback bản độ cực chất tại Hà Nội
Mazda3 hatchback với bodykit Knight Sport
Mazda3 hatchback độ đèn Projector
Mazda-3-do-xe-16

Bộ bodykit của xe Mazda3 này có tên gọi là Knight Sport, với cản trước, ốp hông và cản sau thể thao hơn hẳn so với nguyên bản. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cánh gió cỡ lớn ở cửa hậu để có được tính khí động học tốt khi di chuyển với tốc độ cao.

Chưa dừng ở đó, cụm đèn sương mù của chiếc Mazda3 độ là loại projector, đem đến độ chụm sáng tốt hơn so với choá phản xạ nguyên bản. Hệ thống đèn chiếu sáng chính cũng được độ lại bóng LED và đèn mắt thiên thần như xe BMW. Phía dưới đuôi xe nổi bật lên là chụp ống xả Akrapovic carbon cho tiếng nổ đầy uy lực.

Mazda3 độ đèn LED
Mazda3 độ mí LED ban ngày

Một số chi tiết độ đẳng cấp khác bao gồm có nắp ca pô bằng carbon với hốc hút gió thể thao hay tay nắm cửa cũng được ốp carbon cá tính. Nhìn ngang hông xe ấn tượng bởi bộ vành Vossen 17 inch được tạo kiểu cánh quạt như xe đang chuyển động.

Tay nắm cửa carbon Mazda3

Mazda3 độ vành Vossen
Mazda3 độ đèn sương mù
Mazda3 có đèn sương mù projector
Camera 360 Mazda3
Logo độ Mazda3
Ống xả Akrapovic

Điểm nhấn công nghệ dễ dàng nhận thấy từ bên ngoài xe chính là hệ thống camera 360 mà thường chỉ được trang bị trên những dòng xe cao cấp. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích khi di chuyển trong những khu đô thị chật hẹp hay trong điều kiện đường sá tắc nghẽn.

Đuôi gió Mazda3
Đuôi gió xe Mazda3 độ
Đèn hậu Mazda3 dán đen
Lẫy gảy số vô lăng Mazda3
Vô lăng carbon Mazda3
HUD Mazda3

Bề ngoài ấn tượng bao nhiêu thì nội thất lại càng hấp dẫn bấy nhiêu. Trần xe bọc da, vô lăng loại carbon với lẫy chuyển số thể thao, ốp carbon cánh cửa hay màn hình HUD giống phiên bản 2.0 vẫn chưa phải những gì hay ho nhất. Điều đáng nói ở đây chính là hệ thống âm thanh như rạp hát được anh Nam, chủ nhân chiếc Mazda3, độ lại.

Dàn amply Audison
Loa Hertz cánh cửa

Dàn âm thanh bên trong xe bao gồm có 7 loa, trong đó 6 chiếc mang thương hiệu Hertz đi cùng loa trầm Pioneer. Nổi bật lên phía sau là dàn amply thương hiệu Audison với những đường viền xanh hút mắt về đêm. Đây chính là trang bị “ăn chơi” nhất của chiếc xe Mazda3 này. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống Android tích hợp vào màn hính chính trung tâm.

Logo Mazda3 phát sáng
Ốp carbon nội thất Mazda3
Màn hình hud Mazda3
Mazda3 có trần xe bọc da

>>> Diện kiến Mazda3 2.0 All New lên body-kit khủng ở phố biển Nha Trang

Theo DNVN