Loading: Điểm mặt những công nghệ vượt trội trên xe Nissan X-Trail tại Việt Nam

Điểm mặt những công nghệ vượt trội trên xe Nissan X-Trail tại Việt Nam

Nissan X-Trail là một mẫu xe crossover mới tại Việt Nam với rất nhiều công nghệ hiện đại.

Xe X-Trail thế hệ thứ mới trở thành niềm tự hào của Nissan bằng việc sở hữu nhiều giải thưởng uy tín toàn cầu, như chứng nhận “Tiêu chuẩn 5 sao an toàn” năm 2014 bởi tổ chức Euro NCAP và chứng nhận “Tiêu chuẩn 5 sao an toàn” năm 2016 bởi tổ chức Asean NCAP (Hạng mục bảo vệ người lớn)…

Để có được thành công như vậy một phần là nhờ hàng loạt những công nghệ vượt trội trên mẫu xe crossover này.

Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (ACC)

Kiểm soát khung gầm Nissan X-Trail

Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB): sử dụng hộp số Xtronic CVT để kích hoạt chế độ phanh động cơ khi giảm tốc hoặc vào cua, giúp bạn giảm tốc mượt mà và dễ dàng.

Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC): tự động sinh lực phanh và điều chỉnh mô-men xoắn tương ứng với mức độ gồ ghề của mặt đường, giúp cho xe di chuyển dễ dàng và êm ái qua những đoạn đường không bằng phẳng.

Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC): giúp cái tiến việc kiểm soát lái khi vào cua, thông qua tác động lực phanh độc lập lên từng bánh xe tương ứng, đem đến cảm giác an toàn và đơn giản khi đánh lái.

Camera 360 độ xung quanh xe

Camera 360 độ quanh xe Nissan X-Trail

Xe Nissan X-Trail bản SV được trang bị 4 camera xung quanh xe để tạo cái nhìn toàn cảnh 360 độ trong thời gian thực, giúp kiểm soát được mọi thứ xung quanh xe. Đây là mẫu crossover đầu tiên trong phân khúc có hệ thống tiên tiến như vậy.

Động cơ trục cam đôi với van biến thiên toàn thời gian kép (Twin CVTC)

Động cơ Twin CVTC Nissan X-Trail

Đảm bảo việc lái xe hiệu quả hơn và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Hộp số Xtronic-CVT

Hộp số Xtronic CVT Nissan X-Trail

Hộp số vô cấp này cho khả năng tăng tốc liền mạch và vận hành êm ái, bên cạnh đó còn có chế độ giả lập 7 cấp số để đem đến trải nghiệm thể thao hơn.

Cảm biến đóng/mở cửa xe tự động

Cảm biến mở cốp xe Nissan X-Trail

Đây là một tính năng thông minh, khi mà có thể đóng/mở cốp xe không cần chạm tay. Tính năng này đặc biệt ưu việt khi trời mưa, xe bị lấm bẩn hoặc phải vận chuyển đồ cồng kềnh…

Ghế lái không trọng lực

Ghế lái không trọng lực Nissan X-Trail

Ghế lái được lấy cảm hứng từ ghế không trọng lực của phi hành gia, tạo tư thế ngồi cân bằng, giúp lưu thông máu, giảm mệt mỏi và mang lại cho người lái cảm giác dễ chịu trong những hành trình dài.

Cửa sổ trời kép panorama

Cửa sổ trời Panorama Nissan X-Trail

Cửa sổ trời dạng toàn cảnh là một trang bị cao cấp, cho phép người ngồi bên trong tận hưởng ánh sáng tối đa vào cabin, đồng thời đem đến sự thoáng đãng cho không gian nội thất.

>>> Trải nghiệm xe Nissan X-Trail ngày 1: Hâm nóng hành trình

Theo DNVN