Loading: David Beckham điển trai trong bộ ảnh mới với Tudor

David Beckham điển trai trong bộ ảnh mới với Tudor

Vừa qua, hãng đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ đã chính thức công bố David Beckham sẽ trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch mới nhất của thương hiệu "Born to dare".

Chiến dịch "Born To Dare" chính là cách để Tudor kể lại câu chuyện lịch sử thương hiệu và thể hiện giá trị cốt lõi của hãng. Trong câu chuyện đó, bạn sẽ bắt gặp những chiếc đồng hồ Tudor đồng hành cùng các nhân vật phi thường thuộc nhiều lĩnh vực trong hành trình khai phá những điều không tưởng. Hình ảnh của Hans Wilsdorf, người sáng lập nên hãng Tudor, cũng xuất hiện với khát khao tạo nên những thiết kế đồng hồ có khả năng chống lại những điều kiện khắc nghiệt nhất, đồng thời thể hiện được lối sống táo bạo.

David Beckham chính thức gia nhập vào đại gia đình Tudor.

Sự ngông cuồng và tinh thần thách thức với mọi hoàn cảnh được xem là tuyên ngôn chính xuyên suốt chiến dịch được các đại sứ của thương hiệu thể hiện thông qua những thành tựu của cá nhân và lối sống của chính họ. Năm 2017, Tudor hãnh diện khi cầu thủ David Beckham chính thức gia nhập vào đại gia đình Tudor.

Có nhiều lý do để Tudor chọn David Beckham làm gương mặt đại diện trong năm nay, nhưng có lẽ nguyên nhân chính nhất nằm ở những giá trị cổ điển chảy trong dòng màu của một người Anh chính thống như David. Hình tượng của David Beckham không chỉ giới hạn ở chức danh cầu thủ huyền thoại, anh đã tự xây dựng nên một phong cách cá nhân đặc trưng trên toàn cầu.

David Beckham làm gương mặt đại diện trong năm nay của Tudor.

Ảnh hưởng của anh đã vượt qua lằn ranh sân cỏ, khi hiện nay David đã trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng với hàng trăm triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Chính Tudor cũng không ngừng phát triển, vượt ra ngoài những chuẩn mực hiện tại. Những chiếc đồng hồ Tudor được sinh ra để phù hợp với tất cả mọi hoàn cảnh, từ những buổi tối sang trọng đến những môi trường khắc nghiệt nhất.

David đã trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Điểm nhấn nổi bật nhất trong chiến dịch là hình ảnh David Beckham đeo chiếc Black Bay S & G, một chiếc đồng hồ đeo tay thép và đồng hồ của thợ lặn vàng. Việc lựa chọn chiếc đồng hồ Black Bay trở thành tâm điểm cho chiến dịch năm nay không phải là một điều ngẫu nhiên, bởi xét ngược về chiều dài lịch sử của Tudor, đây là mẫu thiết kế mang tính biểu tượng bậc nhất của hãng. Với ý nghĩa lịch sử gắn liền cùng Hải quân Pháp, vỏ của Black Bay được tạo nên từ đồng nhôm mạ vàng cao cấp, được lựa chọn đặc biệt để đảm bảo độ bền trong cả môi trường biển.

>>> Linde Werdelin LW 10-24 GMT - Tuyệt tác cơ khí dành cho phái mạnh

AutoExpress.vn - Theo Lofficiel.vn