Loading: Honda Việt Nam công bố giá Rebel 500 phiên bản mới

Honda Việt Nam công bố giá Rebel 500 phiên bản mới

Ở phiên bản 2024, Honda Rebel 500 sẽ được làm mới với bộ sưu tập màu sắc phong trần, mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm.

Rebel 500 chính thức được phân phối năm 2018, ở thời điểm đó, HVN đã mang đến cho cộng đồng cruiser thêm một sự lựa chọn mới mẻ, tối ưu trong phân khúc xe phân khối lớn tầm trung. Trong hơn 5 năm kể từ ngày ra mắt, Rebel 500 đã trở thành bạn đồng hành hoàn hảo cho những tay lái mê phong cách nam tính trong đời sống hiện đại với sự kết hợp khéo léo của chất tối giản, hào hoa và nét năng động, gọn gàng, linh hoạt của nhịp sống thế kỉ 21. Ở phiên bản 2024, Rebel 500 sẽ được làm mới với bộ sưu tập màu sắc phong trần, mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm.

Honda Rebel 500 2024 được làm mới với ba sắc màu chủ đạo: Xanh đen mới, Bạc đen mới và Đen nhám được duy trì từ phiên bản 2023, cho người lái cảm giác tự hào khi sở hữu và thỏa sức thể hiện phong cách trong những chuyến phiêu lưu. Phiên bản Xanh đen mới sử dụng sắc xanh thay thế cho sắc đỏ ở đời xe 2023, phù hợp với những tay lái yêu thích vẻ đẹp mạnh mẽ, huyền bí. Với phiên bản Bạc đen, màu bạc thay thế cho màu xám ở phiên bản trước mang đến vẻ trẻ trung, thể thao.

2024-cmx500_ed_studio_silver

Honda Rebel 500 2024 có bình xăng và ghi đông nhô cao, đậm chất cổ điển. Đặc biệt, khung sườn dạng ống, trọng tâm thấp và dáng xe thoải dần về phía sau giúp người điều khiển giữ được lưng thẳng, chân duỗi thoải mái trên những chặng đường dài nhưng cũng cực kỳ linh hoạt cho các anh em thường xuyên di chuyển trên các tuyến đường đông đúc trong thành phố. Chiều cao yên vừa phải 690 mm phù hợp với vóc dáng của phần đông người Việt.

Rebel 500 được trang bị động cơ DOHC 2 xi lanh song song với dung tích 471cc, 8 van, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ sản sinh công suất tối đa 33,5 kW tại vòng tua 8.500 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 43,3 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Hệ thống phun xăng cải tiến PGM-FI sản sinh lượng mô men xoắn lớn hơn và đạt cực đại tại vòng tua thấp hơn, cho sức vận hành êm ái và tăng tốc ổn định. Động cơ xe được trang bị hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt 2 chiều, giúp tay côn và cảm giác sang số nhẹ nhàng hơn. Ngoài hệ thống phanh đĩa đơn có trên cả bánh trước và bánh sau, phanh ABS được trang bị giúp tránh hiện tượng khóa bánh khi người lái phanh gấp trên mặt đường trơn trượt. Mẫu cruiser 500cc này có bộ giảm xóc ở bánh trước dạng ống lồng 41mm và lò xo trụ đôi ở bánh sau. Mâm xe được làm từ hợp kim nhôm nhẹ, bền cùng với bình xăng dung tích 11,2 lít mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

2024-cmx500_ed_studio_black

Mặt đồng hồ tròn tối giản, nhỏ gọn, màn hình LCD âm bản cùng tính năng hiển thị cấp số, đèn chiếu sáng phía trước, hệ thống đèn báo rẽ và đèn sau vẫn duy trì thiết kế dạng bóng LED so với đời cũ.

Hãy chuẩn bị tinh thần cho niềm hạnh phúc không giới hạn trên những con đường cao tốc cũng như những khúc cua ngoằn ngoèo, khi Rebel 500 biến những hành trình bình thường thành những cuộc phiêu lưu khó quên.

Rebel 500 mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan chính thức được bán ra thị trường với chính sách bảo hành 2 năm và không giới hạn km từ ngày 21 tháng 1 năm 2024 tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda với mức giá bán lẻ đề xuất 181.300.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).