Loading: Đánh giá nhanh Subaru Levorg 2016 - Mẫu Wagon độc tôn tại Việt Nam

Đánh giá nhanh Subaru Levorg 2016 - Mẫu Wagon độc tôn tại Việt Nam

Subaru Levorg mang trên mình đầy đủ những chuẩn mực của Subaru thì đây vẫn là một trong những cái tên đáng cân nhắc đối với những “người đàn ông của gia đình” ưa thích cảm giác lái thể thao, tiện nghi và an toàn.

Subaru Levorg - Chiếc xe với thiết kế đặc trưng riêng biệt đã làm nên thương hiệu của hãng xe đến từ Nhật Bản hướng đến các gia đình sinh sống ở đô thị. Ở Việt Nam, dòng xe wagon cũng đã dần được biết đến qua sự mạnh mẽ về động cơ, chính xác về độ hoàn thiện và khả năng vận hành có thể nói là rất mượt mà.

Xe Wagon là một chiếc Sedan nhưng được kéo dài đuôi ra phía sau, đuôi xe cao hơn có 5 cửa, có cửa sau mở ra và phần đuôi xe thông với khoang hành khách. Wagon có điểm giống xe Hatchback đó là chỉ có 2 khoang đó là khoang động cơ và khoang hành khách lẫn hành lý. Nói dễ hiểu hơn đó là xe Wagon là một chiếc Minivan nhưng thấp bằng chiếc Sedan...

Đây rõ ràng là một làn gió đầy mới mẻ và cuốn hút trên mọi cung đường, nhưng một chiếc sedan với phần cabin phía sau được mở rộng rõ ràng vẫn phần nào rất “kén khách” ngay cả với những ai ưa thích logo màu xanh lam với chòm sao Thất Tinh.

Mặt trước của Subaru Levorg 2016
Mặt sau của Subaru Levorg 2016
Chi tiết mặt trước của Subaru Levorg 2016 1
Chi tiết mặt trước của Subaru Levorg 2016 2
Chi tiết mặt trước của Subaru Levorg 2016 3

Phần đầu xe được thiết kế rất đẹp với phong cách cứng cáp, nam tính và hiện đại đi kèm là hốc hút gió lớn thể hiện nội lực tiềm ẩn từ khối động cơ tăng áp nằm bên dưới. Dải đèn LED thanh mảnh, bao quanh đèn pha Xenon khá mới lạ. Đèn sương mù đặt phía dưới của hốc hút gió màu đen. Nắp ca pô cũng gây ấn tượng bởi hốc hút gió cỡ lớn.

Subaru Levorg 2016

Chi tiết phần đuôi Subaru Levorg 2016 1
Cụm đèn hậu Subaru Levorg 2016
Chi tiết phần đuôi Subaru Levorg 2016 2

Đèn sau kết hợp dạng LED của Levorg duy trì tính năng chiếu sáng cùng thiết kế phong cách trong cụm đèn tích hợp đèn đuôi dạng LED, đèn báo đèn sương mù, đèn báo rẽ, đèn báo lùi. Mâm xe hợp kim nhôm 18 inch thiết kế năm chấu chữ V cách điệu.

La-zăng Subaru Levorg 2016

Không gian nội thất chính là điểm mạnh lớn nhất của xe với sự rộng rãi, thoải mái và những tính năng tiện nghi cao cấp. Và như định hướng từ nhà sản xuất, cabin không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng dành cho một gia đình mà còn là nơi để một tay lái đam mê tốc độ và công nghệ tận hưởng những phẩm chất tốt nhất từ Subaru.

Khoang lái của Subaru Levorg 2016
Hàng ghế sau trên Subaru Levorg 2016

Vô lăng theo phong cách thể thao, thiết kế hình chữ D và có thể điều chỉnh góc độ cho phù hợp với người lái nhất.  Ngoài ra các nút điều khiển cũng được tích hợp một cách khoa học nhất ngay trên vô lăng. Đối với những “fan hâm mộ” Subaru thì bảng tablo của Levorg sẽ đủ sức xóa nhòa tất cả ý kiến trái chiều về dáng vẻ bên ngoài, đi kèm là hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập.

Vô lăng trên Subaru Levorg 2016
Các nút bấm điều khiển trên vô lăng xe
Subaru Levorg 2016 với bảng điều khiển trung tâm hiện đại
Cần số trên Subaru Levorg 2016
Nút điều khiển dành cho người lái của Subaru Levorg 2016
Subaru Levorg 2016 với cửa sổ trời chỉnh điện
Subaru Levorg 2016 trang bị cổng USB cho hàng ghế sau

Xe được trang bị động cơ tăng áp Boxer bốn xilanh đặt nằm ngang dung tích 1.6 lít. Đây là thế hệ động cơ mới của Subaru với công nghệ phun xăng trực tiếp, cùng hai tua-bin tăng áp giúp sản sinh công suất tối đa 170 mã lực. Sức mạnh này kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian đối xứng giúp xe có khả năng tăng tốc ấn tượng, từ 0-100 Km/h trong 8,9s và tốc độ tối đa 210 Km/h.

Động cơ của Subaru Levorg 2016

Subaru vẫn luôn nổi tiếng với sự an toàn với hệ thống trang bị có thể nói là đầy đủ và rất đáng tiền bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh 4 kênh với 4 cảm biến hoạt động độc lập ở mỗi bánh xe, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh gấp, hệ thống hỗ trợ xe khởi động xe ngang dốc, bộ 07 túi khí,vv...

Subaru Levorg 2016 có giá 1,489 tỷ đồng

Subaru Levorg 2016 hiện đang được bán với giá 1,489 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, vẫn còn khá cao so với thị trường chung.

>>> Ảnh chi tiết Subaru Forester 2017 vừa ra mắt tại Hà Nội - Xe bán chạy nhất TG của hãng xe Nhật Bản

AutoExpress.vn - Theo DNVN