Loading: Đánh giá Kia Cerato - lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan cỡ C

Đánh giá Kia Cerato - lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan cỡ C

KIA Cerato thế hệ mới tại thị trường Việt có nhiều thay đổi ở ngoại thất, đặc biệt ở phần đầu và phía sau xe. Đặc biệt với thiết kế trẻ trung và giá bán hấp dẫn, Cerato đươc coi là một mẫu xe tiêu biểu của phân khúc sedan cỡ trung.

Về mặt thiết kế, Kia Cerato mới có nhiều thay đổi ở ngoại thất, đặc biệt tập trung trau chuốt ở phần đầu xe và đuôi xe. Điểm thu hút ở đầu xe là cụm đèn pha tự động dạng thấu kính với dải đèn LED chạy ban ngày liền mạch với mặt ga-lăng mạ chrome, tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Cản trước được mở rộng cùng hốc gió thể thao, đèn sương mù được hạ thấp hơn mang đến nét khỏe khoắn cho thân xe.

Nội thất được thiết kế rộng rãi, với ghế chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí, màn hình hiển thị đa thông tin LCD 4.3 inch, vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, Cruise control đi kèm với lẫy chuyển số, chìa khoá thông minh khởi động bằng nút nhấn, gương chống chói ECM, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống âm thanh 6 loa và các cổng kết nối thông dụng như USB, AUX, Bluetooth.

KIA Cerato là một mẫu xe sedan hạng C khá đẹp, giá bán hợp lý và trang bị nhiều tính năng nổi bật. Mẫu xe này sẽ khá phù hợp với người dùng sử dụng phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình. Mức giá hiện tại của xe cho các phiên bản là từ 565 đến 683 triệu động tốt nhất trong phân khúc hiện nay.

>>> Chọn xe Hatchback, lấy Mazda 3 hay Kia Cerato khi cùng giá bán? [Infographic]

AutoExpress.vn - Theo DNVN