Loading: Dàn xe ô tô nhập khẩu Honda sắp "khuấy đảo" các tỉnh phía Nam

Dàn xe ô tô nhập khẩu Honda sắp "khuấy đảo" các tỉnh phía Nam

Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình “Trưng bày và trải nghiệm các dòng xe ôtô Honda nhập khẩu mới nhất” tại 3 tỉnh thành phía Nam bao gồm Đồng Nai (5/5 - 6/5), thành phố Hồ Chí Minh (19/5 - 20/5) và Bình Dương (2/6 - 3/6).

Nhằm đáp ứng nhu cầu và sự yêu mến của khách hàng, cuối tháng 3 năm 2018, lô xe nhập khẩu mới nhất của HVN đã chính thức có mặt tại các đại lý trên toàn quốc, sớm hơn so với kế hoạch dự kiến và HVN đã trở thành hãng xe đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu ô tô thành công trong quý I năm 2018. Chỉ trong tháng 4/2018, doanh số bán hàng ô tô của HVN đã đạt 2.815 xe, - mức doanh số bán theo tháng kỷ lục kể từ khi Honda gia nhập thị trường ô tô tại Việt Nam.

Chiếc hatchback 5 Honda Jazz với ghế Magic Seat độc đáo
Chiếc hatchback 5 Honda Jazz với ghế Magic Seat độc đáo.

Với mong muốn tri ân và mang đến cho khách hàng cơ hội khám phá và trải nghiệm các mẫu xe ôtô Honda nhập khẩu mới nhất, HVN triển khai chương trình “Trưng bày và trải nghiệm các dòng xe ôtô Honda nhập khẩu mới nhất” tại 3 tỉnh thành phía Nam với nhiều hoạt động thú vị. Khách hàng không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng, trải nghiệm và lái thử các mẫu xe ô tô Honda mới nhất như CR-V, Civic hay Jazz mà còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

AutoExpress.vn - Theo NĐT