Loading: Dàn xe "lính chiến" Jeep số lượng lớn xuất hiện trong lễ cưới tại Hà Nội

Dàn xe "lính chiến" Jeep số lượng lớn xuất hiện trong lễ cưới tại Hà Nội

Dàn xe Jeep của nhóm những người mê xe tại Hà Nội đã có dịp được hội ngộ nhau trong trong lễ rước dâu của một gia đình thành viên trong Hiệp hội Jeep miền Bắc.

Đoàn xe tham gia rước dâu có số lượng gần 20 chiếc Jeep phiên bản quân sự như Ford MUTT 151A2, Jeep Willys CJ 3A, Jeep CJ6 1966 (capo bầu), Jeep Wrangler TJ 2002 hay "lính chiến" Jeep Wrangler 91 gây ấn tượng với người đi đường trên phố Hà thành.

Dàn xe Jeep đón dâu huyên náo đường phố Hà Nội hình 1.

Thương hiệu xe Jeep có xuất xứ từ Mỹ và trở thành cái tên được thế giới biết đến trong Thế chiến II. Một thời, Jeep được dùng trong quân sự. Hiện nay các mẫu xe Jeep đã chuyển hẳn sang mục đích dân sự khi được nhiều người chơi xe sưu tầm và sử dụng như một phương tiện vận chuyển hàng ngày. Nhiều nhóm chơi xe cũng đã được thành lập và cố kết cộng đồng những người đam mê thương hiệu này.

Dàn xe Jeep đón dâu huyên náo đường phố Hà Nội hình 2.

Đây là đám cưới của con một thành viên trong Hiệp hội Jeep Miền Bắc, câu lạc bộ chơi xe Jeep có truyền thống, với nhiều thành viên gắn kết. Hội Jeep miền Bắc có tổng cộng hơn 300 thành viên, đến từ các tỉnh như Thái Nguyên, Hà Nam, Thái Bình, Hưng Yên, Nam Định… và Hà Nội.

Dàn xe Jeep đón dâu huyên náo đường phố Hà Nội hình 3.
Dàn xe Jeep đón dâu huyên náo đường phố Hà Nội hình 4.

Trong suốt quá trình rước dâu, đoàn xe thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đi đường. Dù đi qua các tuyến phố đông, các thành viên tự giác bảo nhau và tuân theo hiệu lệnh của người dẫn đoàn, không gây mất trật tự và đảm bảo tuân thủ giao thông.

Dàn xe Jeep đón dâu huyên náo đường phố Hà Nội hình 5.

Có thể nói, chơi xe Jeep cũng là một nét đẹp trong văn hóa chơi xe của Việt Nam. Mặc dù mẫu xe này vẫn tồn tại một số đặc điểm như xe nặng, cồng kềnh, nhiều khói và hay hỏng. Thế nhưng với những người chơi dòng xe Jeep này thì họ lại cho rằng đây chính là một nét đặc trưng rất riêng của Jeep mà khiến anh em chơi xe đều đam mê bởi thú chơi cũng lắm công phu.

Dàn xe Jeep đón dâu huyên náo đường phố Hà Nội hình 6.

>>> Thiếu gia Hà Thành rước dâu hoành tráng bằng dàn xe sang

AutoExpress.vn - Theo THPL