Loading: Dàn xe Kia Sorento gần trăm chiếc Offline hoành tráng tại Hà Nội

Dàn xe Kia Sorento gần trăm chiếc Offline hoành tráng tại Hà Nội

Màn xếp xe mừng sinh nhật Sorento Family lần thứ 3 với sự góp mặt của đông đảo dàn xe trong câu lạc bộ đến từ Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Sinh nhật Sorento lần 3 với rất nhiều người tham dự.

Sáng nay, 30/7 tại Hà Nội đã diễn ra buổi Offline xếp xe mừng sinh nhật Sorento Family. Đây là một hoạt động thường niên của những người yêu thích và sở hữu dòng xe SUV 7 chỗ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Xe được xếp vòng quanh cổng sân vận động Mỹ đình.
Dàn xe trắng xếp cạnh nhau thật ấn tượng.

Buổi xếp xe là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 3 tuổi của câu lạc bộ. Tiếp sau đó là hàng loạt những chương trình ý nghĩa thiết thực khác nhằm cố kết cộng đồng chơi xe cùng các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Theo bật mí từ một thành viên trong câu lạc bộ những người chơi xe Sorento, họ đã có ca khúc riêng về hội chơi xe Sorento Family của mình hết sức dí dỏm và ý nghĩa.

Sinh nhật Sorento lần 3.
Mỗi xe đều được gắn cờ trên trần xe.

Thời tiết của mảnh đất với đặc sản "nắng Sơn Tây, mây Ba Vì" ngày hôm nay khá thuận lợi với nắng "đủ dùng" cho đoàn xe gần trăm chiếc tạo hình tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Sau khi được dán "đồng phục" với khẩu hiệu "Cùng đam mê, cùng chia sẻ" các thành viên từ Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hòa Bình... đã di chuyển đội hình đẹp, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông từ sân vận động quốc gia Mỹ Đình đến địa điểm xếp xe.

sinh-nhat-sorento-lan-3-5_1
sinh-nhat-sorento-lan-3-8_1

Trong dòng SUV, phân khúc 7 chỗ, mức giá dao động từ một tỷ vẫn là mảng bán chạy nhất của các hãng tại Việt Nam trong đó Kia Sorento là một điển hình. Các công nghệ an toàn, vốn vẫn được các hãng xe Hàn ưa chuộng, trên Kia Sorento được trang bị các tính năng như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD. Xe có cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, camera lùi và kiểm soát hành trình Cruise Control.

Những hình ảnh của đoàn xe tập trung trước sân vận động quốc gia Mỹ Đình sáng 30/7

Sinh nhật Sorento lần 3 có sự góp mặt của các hotgirl xinh xắn.

Rất nhiều xe hội tụ trong lần sinh nhật này.

>>> Dàn xe Hyundai SantaFe trăm chiếc tạo hình cực ấn tượng tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN