Loading: Dàn xe Kia Sorento 30 chiếc trắng tinh khôi đón dâu trên phố Hà thành

Dàn xe Kia Sorento 30 chiếc trắng tinh khôi đón dâu trên phố Hà thành

Hội chơi xe không chỉ là nơi giao lưu về xe cộ mà đó còn là chốn người ta cố kết với nhau từ những công việc thường nhật đến sự kiện trọng đại của đời người - Sorento Family Việt Nam là một hội xe như thế.

Đội hình hơn 30 xe Kia Sorento được trang trí đồng phục trong lễ rước dâu của một thành viên của hội chơi xe Sorento Family Việt Nam mới đây đã gây chú ý với người dân thủ đô khi dàn xe SUV 7 chỗ hai màu trắng, đen được trang trí và di chuyển quy củ trên các cung đường. Tậu trâu, làm nhà, cưới vợ là công việc lớn của đấng mày râu và còn gì tuyệt vời hơn khi thú chơi, đam mê của họ lại đồng hành trong sự kiện trọng đại bậc nhất cuộc đời.

Từ sáng sớm, dàn xe SUV 7 chỗ đã tề tựu đông đủ trước sân vận động quốc gia Mỹ Đình với bóng, dây trang trí "tone sur tone".

Sorento Family Việt Nam thường xuyên có những hoạt động nhằm gắn kết thành viên và thiện nguyện tới cộng đồng. Cụ thể cuối tháng 07 vừa qua đã diễn ra buổi xếp xe hoành tráng nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 3 tuổi của câu lạc bộ. Tiếp sau đó là hàng loạt những chương trình ý nghĩa thiết thực khác nhằm cố kết cộng đồng chơi xe cùng các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Theo bật mí từ một thành viên trong câu lạc bộ những người chơi xe Sorento, họ đã có ca khúc riêng về hội chơi xe Sorento Family của mình hết sức dí dỏm và ý nghĩa.

>>> Dàn xe Kia Sorento gần trăm chiếc Offline hoành tráng tại Hà Nội

AutoExpress.vn - Theo DNVN