Loading: Dàn xe hơn 200 chiếc tụ hội tưng bừng mừng sinh nhật Bắc Ninh SH Club

Dàn xe hơn 200 chiếc tụ hội tưng bừng mừng sinh nhật Bắc Ninh SH Club

Sáng ngày 24/6/2018 vừa qua, đông đảo thành viên Bắc Ninh SH Club và những người bạn đã tổ chức chương trình mừng sinh nhật lần thứ 2 của câu lạc bộ (21/6/2016-21/6/2018).

sinh-nhat-bac-ninh-sh-club-2-tuoi-8

Cùng chung đam mê xe, mong muốn chia sẻ với nhau những kiến thức bổ ích, cần thiết khi sử dụng và tạo ra một sân chơi mới. Đó là tiền đề để Bắc Ninh SH Club được ra đời, lấy ngày 21/06 là ngày thành lập câu lạc bộ. Với số lượng xe rất lớn tham dự buổi sinh nhật song nhưng ban tổ chức đã có những tính toán, chuẩn bị rất kỹ lưỡng để hạn chế thấp nhất những thiếu sót.

sinh-nhat-bac-ninh-sh-club-2-tuoi-3

Trưởng ban tổ chức đồng thời cũng là chủ tịch câu lạc bộ, anh Hoàng Tuấn xúc động chia sẻ: "Câu lạc bộ được thành lập nhằm mục đích tạo ra sân chơi cho những anh chị em có cùng niềm đam mê, Bắc Ninh SH Club là một trong những câu lạc bộ quy tụ khá nhiều dòng xe SH qua những thế hệ. Tới với sân chơi này, ngoài việc chia sẻ kiến thức về dòng xe đang sử dụng, các thành viên còn xem đây là mái nhà chung, nơi để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày".

Anh Hoàng Tuấn (trái) dẫn đầu đoàn diễu hành sáng 24/6/2018.
Anh Hoàng Tuấn (trái) dẫn đầu đoàn diễu hành sáng 24/6/2018.

Để chúc mừng Bắc Ninh SH Club bước sang tuổi mới đã có đông đảo các đơn vị, câu lạc bộ chơi xe đến chia vui và chúc mừng như SH Bắc Giang Club, SH Hưng Yên, SH Phú Thọ và các hội chơi xe khác như Yamaha Exciter, Honda Winner Club...

Buổi lễ hoành tráng mừng sinh nhật Bắc Ninh SH Club.
Buổi lễ hoành tráng mừng sinh nhật Bắc Ninh SH Club.

Sau màn diễu hành ấn tượng quanh các con phố thủ phủ miền đất Kinh Bắc là lễ sinh nhật hoành tráng. Bên cạnh đó đơn vị chủ nhà còn trao cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ tham gia sự kiện. Và không thể không kể đến "đặc sản" của miền đất này đó là màn giao lưu văn hóa văn nghệ, dân ca quan họ Bắc Ninh cùng chương trình vui chơi bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà ý nghĩa và giá trị cho các thành viên, khách mời.

Trao cờ lưu niệm.
Trao cờ lưu niệm.
Các câu lạc bộ từ khắp mọi miền về chia vui.
Các câu lạc bộ từ khắp mọi miền về chia vui.

sinh-nhat-bac-ninh-sh-club-2-tuoi-9

sinh-nhat-bac-ninh-sh-club-2-tuoi-10

Bài & Ảnh: Tùng Nguyễn - Theo NĐT