Loading: Dàn xe Chevrolet Cruze hơn trăm chiếc tưng bừng mừng sinh nhật 3 tuổi

Dàn xe Chevrolet Cruze hơn trăm chiếc tưng bừng mừng sinh nhật 3 tuổi

Trong hai ngày 7-8/4 vừa qua, câu lạc bộ Cruze tổ chức sinh nhật lần 3 với quy mô hoành tráng tại Vĩnh Phúc với nhiều hoạt động giao lưu, vui chơi và từ thiện ý nghĩa.

Chuyến đi khởi động bằng màn xếp xe ấn tượng của hơn 100 chiếc Chevrolet Cruze tại sân vận động Mỹ Đình, sau đó diễu hành hơn 50km đến địa điểm tổ chức là thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. 

Hơn 100 xe Cruze tề tựu mừng sinh nhật Cruze Club 3 tuổi hình 1.

Tại Sông Hồng Resort, các thành viên câu lạc bộ đã được tham gia nhiều hoạt động kết nối và giao lưu với sự chuẩn bị công phu từ phía Ban tổ chức. Điển hình là 2 giải đấu thể thao: giải Tennis Cruze Club lần thứ nhất và siêu cúp Cruze Club đã tạo sân chơi thú vị và bổ ích cho các thành viên không chỉ đam mê xe mà còn đam mê thể thao.

Hơn 100 xe Cruze tề tựu mừng sinh nhật Cruze Club 3 tuổi hình 2.
Hơn 100 xe Cruze tề tựu mừng sinh nhật Cruze Club 3 tuổi hình 3.

Sự xuất hiện bất ngờ của ông John Willis - Giám đốc sau bán hàng của GM tại đêm Gala mừng Cruze Club tròn 3 tuổi làm cho sự kiện này trở lên đặc biệt hơn. Ông John đã có những chia sẻ vô thú vị về chiếc xe Cruze đồng thời bày tỏ sự ngạc nhiên về niềm đam mê xe và tinh thần gắn kết của những người yêu xe Việt Nam. Ông cũng không quên dành những lời chúc mừng cho Cruze Club nhân dịp câu lạc bộ tròn 3 tuổi và hy vọng cộng đồng của những người đam mê xe Cruze tại Việt Nam sẽ ngày một lớn mạnh, trở thành một trong những diễn đàn đam mê xe hơi hàng đầu Việt Nam.

Hơn 100 xe Cruze tề tựu mừng sinh nhật Cruze Club 3 tuổi hình 4.

Hơn 100 xe Cruze tề tựu mừng sinh nhật Cruze Club 3 tuổi hình 5.

Điểm nhấn của đêm Gala chính là màn đấu giá tem số 6666 mạ vàng 24k. Tem số gồm logo và số hiệu là tem quy định thứ tự thành viên trong Hội. Bộ tem số 6666 đặc biệt này đã được thành viên đến từ chi hội Thanh Hóa đấu giá thành công với số tiền 36,000,000 đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được ủng hộ vào Quỹ Từ Thiện của Cruze Club, phục vụ cho các chương trình thiện nguyện của Cruze Club trong năm 2018.

Hơn 100 xe Cruze tề tựu mừng sinh nhật Cruze Club 3 tuổi hình 6.


Khởi đầu từ một nhóm những người sử dụng xe Cruze trên facebook từ tháng 4/2015 với mục đích kết nối và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng và bảo dưỡng xe Cruze, Cruze Club nhanh chóng thu hút đông đảo thành viên tham gia. Trải qua 3 năm hoạt động, số lượng thành viên của Cruze Club hiện đã lên tới 11.000 người. Cruze Club có nhiều chi hội trên toàn quốc như chi hội Cao Bằng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hoà Bình, Thanh Hoá, chi hội Tây Bắc và chi hội Xứ Nghệ.

Hơn 100 xe Cruze tề tựu mừng sinh nhật Cruze Club 3 tuổi hình 7.


Với những hoạt động quy mô, thể hiện tinh thần đoàn kết và phong trào kết nối mạnh mẽ của Cruze Club thông qua các buổi offline giao lưu, thiện nguyện đóng góp cho xã hội, Cruze Club hứa hẹn là một trong những câu lạc bộ người yêu xe hoạt động tích cực tại Việt nam trong thời gian tới.

>>> Soi kỹ "xe lai" Hyundai Ioniq hybrid 2018 chốt giá 665 triệu đồng

AutoExpress.vn - Theo NDT