Loading: Đại lý Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam ra mắt dịch vụ sửa chữa chuẩn "sao"

Đại lý Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam ra mắt dịch vụ sửa chữa chuẩn "sao"

Vietnam Star Automobile, đại lý lớn nhất của Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức ra mắt dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa dành cho tất cả các dòng xe Mercedes-Benz tại Vietnam Star Tân Thuận.

Tọa lạc tại số khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM; Vietnam Star Tân Thuận hiện có 3 chức năng: Trung tâm đồng sơn hiện đại nhất dành cho tất cả các thương hiệu xe sang tại Việt Nam, trung tâm trưng bày các dòng xe Mercedes-Benz mới nhất và được hoàn thiện với trung tâm dịch vụ hiện đại nhất chuyên bảo dưỡng và sửa chữa xe Mercedes. Vietnam Star Tân Thuận là một trung tâm dịch vụ phức hợp, là mô hình kinh doanh mới được đồng bộ của Tập đoàn Lei Shing Hong và Mercedes-Benz Việt Nam.

Đại lý Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam ra mắt dịch vụ sửa chữa chuẩn "sao"

Vietnam Star Tân Thuận có diện tích sử dụng lớn trên 9.000 m2, bãi đậu xe rộng rãi cho khách hàng, cơ sở hạ tầng hiện đại với tổng số vốn đầu tư lên đến 6 triệu đô. Bên cạnh đó, toàn bộ thiết bị và cơ sở vật chất tại đây cũng được đầu tư mới. Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa vừa ra mắt cùng với dịch vụ đồng sơn uy tín từ trước đã tạo nên hệ thống dịch vụ phức hợp toàn diện trong việc chăm sóc xe Mercedes-Benz tại đây.

Việt Nam Star Tân Thuận sở hữu bãi đậu xe thông minh, dịch vụ tư vấn cá nhân, khu vực tiếp nhận xe nhanh chóng, hệ thống kiểm tra tự động với thiết bị chuyên dùng kết nối không dây XEntry, cũng như cam kết sử dụng phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz. Nơi đây còn được trang bị phòng chờ cao cấp với điều hòa không khí, wifi dành riêng cho khách hàng, phục vụ đồ ăn nhẹ kèm đồ uống. Trung tâm Dịch vụ Vietnam Star Tân Thuận thực sự mang đến môi trường hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho chủ xe Mercedes-Benz và xế yêu của mình.

Vietnam Star Tân Thuận có lợi thế về phụ tùng chính hãng, tiêu chuẩn dịch vụ đáp ứng yêu cầu khắt khe của Mercedes-Benz toàn cầu

Vietnam Star Tân Thuận có lợi thế về phụ tùng chính hãng, tiêu chuẩn dịch vụ đáp ứng yêu cầu khắt khe của Mercedes-Benz toàn cầu. 

Từ ngày 27/11 đến ngày 31/12/2017, các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa tại Vietnam Star Tân Thuận sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn:
• Miễn phí kiểm tra và cập nhật phần mềm
• Miễn phí bảo dưỡng nội thất,
• Quà tặng dù Mercedes Benz chính hãng (*)
• Phiếu ưu đãi vệ sinh máy lạnh (*)
(*): Điều kiện kèm theo

AutoExpress.vn - Theo THPL