Loading: Đại gia Minh Nhựa đếm ngược ngày ra biển siêu xe "thần gió" đắt nhất Việt Nam

Đại gia Minh Nhựa đếm ngược ngày ra biển siêu xe "thần gió" đắt nhất Việt Nam

Cộng đồng mạng đang dự đoán chiếc siêu xe Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa sẽ sở hữu biển số đặc biệt ấn tượng trong 2 ngày tới.

Từng tiết lộ siêu xe Pagani Huayra sẽ chính thức lăn bánh vào ngày 30/4, nhưng trước đó, Minh Nhựa đã cùng bà xã Mina ngồi thử chiếc xe hạng sang này.

Ngày 14/9/2016, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (tên gọi thường ngày là Minh Nhựa) đã chính thức đưa chiếc Pagani Huayra màu cam về Việt Nam. Siêu xe này đến từ Dubai, các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Cùng với video chia sẻ cảnh khui kiện xe, Minh Nhựa còn khéo léo thể hiện tình cảm bên bà xã.

Một dòng trạng thái trên facebook cá nhân của Minh Nhựa về chiếc Pagani

Theo dự đoán của cộng đồng mạng, siêu xe này sẽ sở hữu biển số ấn tượng cả về giá trị, ý nghĩa lẫn những con số. Trên trang Facebook cá nhân, Minh Nhựa đăng tải nhiều bức ảnh khoe xe kèm dòng trạng thái đếm ngược. Chia sẻ này thu hút khá đông lượng tương tác, bình luận của cư dân mạng.

Pagani Huayra đi đăng kiểm. Ảnh Nguyễn Trung Phong
Pagani Huayra đi đăng kiểm. Ảnh Nguyễn Trung Phong

Pagani Huayra là siêu xe thay thế dòng Zonda, bắt đầu xuất xưởng trên toàn thế giới từ năm 2012. Siêu xe này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn là 100 chiếc. Như vậy, Minh Nhựa là một trong 100 người sở hữu siêu xe đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Huayra sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6 lít, công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 383 km/h. Đáng chú ý hơn, mỗi con ốc của xe có giá lên tới hơn 2 triệu đồng.

Hình ảnh siêu xe Pagani Huayra đi đăng kiểm

Bên cạnh thông số xe ấn tượng, biển số xe Pagani Huayra - được mệnh danh là "thần gió" cũng khiến cộng đồng mạng tò mò. Trước đây, Minh Nhựa đã sở hữu hàng loạt biển số xe đẹp và độc. Vì vậy, dòng trạng thái mới của Minh Nhựa nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng Facbook.

Phần lớn người dùng đều dự đoán mức độ "chịu chơi" của vị doanh nhân Sài thành qua tính năng bình luận trên Facebook. Ý nghĩa phong thủy, số tiến, dãy lặp, ngày sinh nhật của bà xã Mina... là những tiêu chuẩn được cư dân mạng đưa ra để đoán biển số của chiếc siêu xe này.

Minh Ngựa và vợ tại buổi " khui công " chiếc siêu xe Pagani Huayra

Nhiều người tin rằng, chiếc siêu xe đắt đỏ này là món quà mà Minh Nhựa gửi tặng người vợ xinh đẹp Mina. Thời gian gần đây, công chúng liên tục bắt gặp cặp đôi này xuất hiện cạnh nhau. Không chỉ đồng hành trong công việc kinh doanh, Mina và Minh Nhựa khá hạnh phúc trong những hành trình ngắn ngày, chia sẻ niềm vui và sở thích đặc biệt.

Đại gia Sài thành không ngần ngại chi tiền cho những món đồ hàng hiệu để chiều lòng người vợ xinh đẹp. Sau sóng gió, tình cảm vợ chồng Minh Nhựa lại càng thêm tha thiết mặn nồng. Minh Nhựa cho biết, thử thách giúp vợ chồng anh thêm yêu và trân trọng nhau nhiều hơn.

Mina ~ người vợ xinh đẹp của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh

Doanh nhân Minh Nhựa hiện là Phó tổng giám đốc điều hành Công ty Nhựa Long Thành. Tại Việt Nam, doanh nhân này được nhiều người biết đến như một tay chơi chính hiệu Sài thành khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe lớn. Trong danh sách này, có thể kể đến Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador SV, McLaren 650S Spider, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom…

Đầu năm nay, doanh nhân nổi tiếng này cũng tạo ấn tượng khi xuất hiện cùng Lamborghini Aventador LP750 SV Coupe tại Việt Nam. Đây là phiên bản đặc biệt của dòng Aventador được nâng cấp nhiều tính năng ngoại hình và công suất.

Hình ảnh của cặp vợ chồng Minh Nhựa bên chiếc Aventador SV

Xe có thời gian tăng tốc 0-214 km/h chỉ trong 12,8 giây. Sức mạnh tối đa được tăng lên 740 mã lực, trọng lượng xe giảm 50 kg nhờ ứng dụng sợi carbon toàn thiết kế. LP 750-4 SV có tỷ lệ sức mạnh 1 mã lực/2 kg. Với giá trị sau thuế khoảng 35 tỷ đồng, đây là một trong những siêu xe đắt nhất tại Việt Nam, chỉ sau Bugatti Veyron, Pagani Huayra và LP750 SV Roadster.

>>> "Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh nhựa đã về Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen