Loading: "Đặc sản" động cơ Boxer của Subaru lần đầu góp mặt tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam [VIMS 2016]

"Đặc sản" động cơ Boxer của Subaru lần đầu góp mặt tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam [VIMS 2016]

Hãng xe được mệnh danh "Porsche Châu Á" mang đến triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 tinh thần "NHIỆT HUYẾT" cùng dàn xe sở hữu động cơ Boxer trứ danh.

Lần đầu tiên Motor Image Vietnam - nhà phân phối độc quyền của hãng xe Subaru tại Việt Nam góp mặt tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam với dàn xe "đình đám" theo tinh thần "NHIỆT HUYẾT" mà hãng xe Nhật đang hướng tới.

Subaru Forester tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 [VIMS 2016]
Subaru Outback tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 [VIMS 2016]
Subaru Outback tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 [VIMS 2016] với ngoại thất màu trắng

Để thêm phần hào hứng cho chương trình, Subaru sẽ có một loạt các sự kiện bao gồm sự ra mắt của một chiến dịch thương hiệu mới mang tên - Nhiệt huyết, và kèm theo đó là màn siêu biểu diễn của ngài Russ Swift với bề dày kinh nghiệm cùng với hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng của Subaru sẽ được diễn ra xuyên suốt Motor Show từ ngày 26-30/10/2016.

All Heart - Nhiệt huyết là chiến dịch thương hiệu mới mà Motor Image lần đầu tiên muốn quảng bá trong khu vực. Để thể hiện được tính cách và cá tính của thương hiệu Subaru, chiến dịch lần này sẽ bắt đầu bằng một đoạn video được xây dựng dựa trên những con người đặc biệt và lối sống độc đáo của họ sẽ thể hiện cho tâm hồn và tình cảm của Subaru.

Subaru Outback tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 [VIMS 2016] với động cơ xẻ nửa

Theo như lời của ngài Glenn Tan - Giám đốc điều hành tập đoàn Tan Chong cho rằng: “Chiến dịch All Heart của Subaru minh chứng cho sự quyết tâm và bền bỉ vốn có trong tinh thần con người Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia VIMS, chúng tôi cam kết tiếp tục mở rộng mạng lưới tại thị trường Việt Nam để phục vụ khách hàng Việt Nam ngày càng tốt hơn cũng như phát triển thương hiệu Subaru thành công.”

Subaru WRX STI MY17 là dòng xe được trang bị hộp số cải tiến, tính năng nhận diện giọng nói Siri lần đầu tiên ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh bên cạnh những dòng xe Subaru khác như là Forester, Levorg, Outback and XV. Ngoài ra, tại gian hàng của Subaru sẽ giới thiệu một sản phẩm trưng bày rất đặc biệt, đó là 1 phần cắt nửa của dòng xe Subaru Outback, qua đó sẽ cho khách hàng cách nhìn tổng quát về bộ máy, công nghệ và thiết kế của xe Subaru.

Subaru WRX STI tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 [VIMS 2016]
Subaru WRX STI tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 [VIMS 2016] xuất hiện đầy ấn tượng

Quay lại với nhu cầu của số đông khách hàng, Russ Swift, nhà lái xe chuẩn xác thế giới sẽ quay lại thành phố Hồ Chí Minh cùng với những màn siêu biểu diễn lái xe vô cùng mạo hiểm và hấp dẫn. Russ Swift đã khuấy động đám đông bằng những pha mạo hiểm như đỗ xe song song, xoay vòng ngược tốc độ cao và xoay vòng xe theo hình bánh Doughnut. Chương trình siêu trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru Russ Swift sẽ diễn ra 4 suất trong ngày (10h30, 12h30, 14h30 và 16h30) từ 27-30/10/2016, riêng ngày 26/10 chỉ có 1 suất duy nhất vào lúc 16h30 tại khu vực ngoài trời của trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn.

Subaru Outback và kỷ lục gia Russ Swift tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 [VIMS 2016]

Đến với chương trình lần này, khách tham gia có thể trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời và khả năng xử lí của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD). Khách tham gia có thể thử nghiệm và tự đánh giá khả năng xử lí của xe Subaru trong nhiều điều kiện lái và địa hình khác nhau.

>>> Subaru Russ Swift 2016: Ngả mũ màn "xào, chẻ" của kỷ lục gia tuổi 65 tại Việt Nam

Theo DNVN