Loading: Đã có thể trò chuyện với xe Hyundai

Đã có thể trò chuyện với xe Hyundai

Hyundai mới tuyên bố đã tích hợp hệ thống trò chuyện mới vào xe của mình.

Theo đó, hệ thống Google Assistant đã được trang bị vào những mẫu xe Hyundai nhất định để phục vụ việc nhận lệnh giọng nói. Nhờ đó, việc giao tiếp với chiếc xe trở nên thân thiện hơn rất nhiều.

Công nghệ ra lệnh giọng nói sẽ được Hyundai chính thức đem đến triển lãm công nghệ CES năm nay. Bằng việc kết nối tài khoản Blue Link của khách hàng với hệ thống Google Assistant, chủ nhân của xe sẽ có thể hướng dẫn trợ lý Google tìm các địa điểm cụ thể hoặc cài đặt nhiệt độ trong xe,…

Ví dụ, chủ xe Hyundai có thể nói “OK Google, yêu cầu Blue Link khởi động chiếc Tucson và để nhiệt độ trong xe khoảng 22 độ C”, sau đó chiếc xe sẽ phản hồi bằng việc hỏi mã PIN. Sau khi nhập xong, xe sẽ thực hiện theo đúng yêu cầu.

Xe Hyundai có thể được ra lệnh từ trong nhà

Xe Hyundai có thể được ra lệnh từ trong nhà.

Chia sẻ về công nghệ, giám đốc hệ thống kết nối và kế hoạch kinh doanh điện tử của Hyundai, ông Manish Mehrotra cho biết rằng khách hàng đang tìm kiếm một hệ thống kết nối nhà thông minh tương tự như Google Home mà Hyundai đang cung cấp.

Hãng Hyundai sẽ tiếp tục bổ sung hàng loạt các trang bị thuận tiện và thông minh hơn cho hệ thống Blue Link trên ô tô của mình, trong đó có thể bao gồm quản lý sạc đối với xe điện, khoá từ xa, khởi động và điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng chỉ bằng việc ngồi trong nhà và nói “OK Google”.

>>> Ông lớn Google trình làng mẫu ô tô tự lái mới

Theo DNVN