Loading: Cùng tầm giá, chọn Honda SH300i hay Chevrolet Spark Duo?

Cùng tầm giá, chọn Honda SH300i hay Chevrolet Spark Duo?

Honda SH300i 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam với mức giá đề xuất gần bằng một chiếc ô tô.

Trước thềm năm mới đang cận kề, Honda Việt Nam đã nhanh chóng đưa về mẫu xe scooter nổi tiếng SH300i để khuấy động thị trường xe tay ga phân khối lớn chính hãng tại Việt Nam. Mức giá đề xuất chính hãng của mẫu xe này là 248 triệu đồng, chỉ kém hơn một chiếc ô tô Chevrolet Spark Duo khoảng 30 triệu đồng.

Chọn Honda SH300i 2016 có gì đặc biệt?

Có lẽ thương hiệu Honda SH đã đi sâu vào tâm trí người Việt. Nhắc đến SH, người ta nghĩ ngay đến một sự sang trọng, đẳng cấp và khẳng định một vị thế khi đi trên đường. Hơn nữa, đây còn là SH300i - phiên bản cao cấp và mạnh mẽ nhất của dòng scooter Honda SH. Nếu xét về độ “sang chảnh” thì Honda SH300i vẫn có tiếng nói hơn một chiếc xe ô tô van giá rẻ, mặc dù có mức giá thấp hơn.

Tiếp theo là khả năng luồn lách trong phố đông. Tại các thành phố lớn và đặc biệt là tại các khu vực cửa ngõ, tình trạng tắc đường thường xuyên diễn ra. Lái một chiếc ô tô trong giờ cao điểm, hơn nữa còn là một phiên bản số sàn, sẽ là một áp lực lớn đối với những người phải đi lại hằng ngày bằng phương tiện này. Với một chiếc Honda SH300i, người sử dụng hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển trong phố đông.

Honda SH300i 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam
Honda SH300i 2016 có động cơ mạnh mẽ
Đuôi xe Honda SH300i 2016 mới

Bên cạnh đó, động cơ có dung tích 279 cc với sức mạnh 24,8 mã lực trên chiếc SH300i là một trang bị ấn tượng. Honda SH300i được coi là xe scooter phân phối chính hãng có động cơ mạnh mẽ nhất trên thị trường. Với sức mạnh vượt trội, trải nghiệm chiếc xe tay ga này trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Chọn Chevrolet Spark Duo 2016 có gì đặc biệt?

Điều dễ dàng nhận thấy nhất khi so sánh một chiếc ô tô với một chiếc xe máy đó là tính thực dụng. Cũng chỉ ngồi được hai người nhưng chiếc Spark Duo còn đem đến khả không gian rộng rãi để chứa đồ ở phía sau, đồng thời còn có thể che mưa, che nắng - điều mà nhiều người đi xe máy luôn ước ao. Ngoài ra, vào mùa hè nóng bức, người ngồi trên ô tô có thể tận hưởng điều hoà mát lạnh, đồng thời có thể giải trí bằng âm thanh trong xe.

Chevrolet Spark Duo 2016 rộng rãi
Chevrolet Spark Duo 2016 có khoang để đồ lớn
Chevrolet Spark Duo 2016 có điều hoà vào mùa hè

Như vậy, việc lựa chọn một chiếc xe tay ga đẳng cấp như Honda SH300i hay mua một chiếc ô tô van giá rẻ như Chevrolet Spark Duo phụ thuộc vào sở thích của mỗi cá nhân. Công bằng mà nói, đối với mức thu nhập của dân văn phòng thông thường thì việc lựa chọn một chiếc ô tô Spark trở nên hợp lý hơn cả: giá rẻ, không gian rộng rãi và tiết kiệm nhiên liệu. Ngược lại, đối với những người chơi xe có điều kiện thì việc sở hữu một chiếc SH300i lại đem đến một trải nghiệm thú vị so với những chiếc scooter nhỏ khác trên thị trường.

>>> MC Phan Anh - Người đầu tiên sở hữu Honda SH300i tại Việt Nam

Theo DNVN