Loading: Cùng Honda Wave Alpha 110 và Blade 110 trải nắng Nha Trang, gió Bình Định

Cùng Honda Wave Alpha 110 và Blade 110 trải nắng Nha Trang, gió Bình Định

Sau nửa ngày chạy, “người bạn đường” Wave Alpha 110 đã chứng tỏ khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với chỉ 0,9 lít xăng trên tổng quãng đường là 86,7km, xứng đáng là một trong những mẫu xe số nổi bật và được yêu thích nhất của Honda Việt Nam.

Sau nửa ngày chạy, “người bạn đường” Wave Alpha 110 đã chứng tỏ khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với chỉ 0,9 lít xăng trên tổng quãng đường là 86,7km, xứng đáng là một trong những mẫu xe số nổi bật và được yêu thích nhất của Honda Việt Nam.

Trong suốt hơn 20 năm đồng hành cùng khách hàng Việt Nam, Honda Việt Nam đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm sở hữu công nghệ cao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ trên nhiều dạng địa hình đồng thời vẫn đảm bảo được yếu tố tiết kiệm nhiên liệu. Trong tháng 12/2016 và đầu năm 2017, Honda Việt Nam đã lần lượt giới thiệu phiên bản mới của hai mẫu xe số nổi bật là Blade 110 và Wave Alpha 110. Với phiên bản mới, Honda Việt Nam đã tích hợp thêm nhiều tính năng và thay đổi thiết kế để phiên bản mới phù hợp hơn với nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cùng Honda Wave Alpha 110 và Blade 110 trải nắng Nha Trang, gió Bình Định

Với mục đích mang lại cơ hội trực tiếp trải nghiệm để cảm nhận rõ hơn khả năng vận hành cũng như tiết kiệm nhiên liệu của hai mẫu xe này, vào ngày 06/7 vừa qua, Honda Việt Nam đã tổ chức Cuộc thi Lái xe Tiết kiệm Nhiên liệu, xuất phát từ thành phố Nha Trang với biển xanh, một miền Thùy Dương cát trắng hay "chạm" những tiếng sóng vỗ rì rào bên những hàng dừa nghiêng nghiêng trong gió để rồi đến Quy Nhơn phiêu trên những cung đường biển dài tuyệt ôm lấy thành phố với tổng quãng đường 240 km.

Cuộc thi Lái xe Tiết kiệm Nhiên liệu cùng Honda Wave Alpha 110 và Blade 110

Cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu xe Wave Alpha

21 đại diện đến từ các cơ quan báo chí sẽ được cung cấp xe Wave Alpha 110 để chạy thi. Người thắng cuộc là người chạy xe với lượng tiêu hao nhiên liệu ít nhất được tính dựa trên số xăng còn lại trong bình trên cùng một quãng đường chạy (hơn 100km từ Nha Trang đến Phú Yên). Sau nửa ngày chạy, “người bạn đường” Wave Alpha 110 đã chứng tỏ khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với chỉ 0,9 lít xăng trên tổng quãng đường là 86,7km, xứng đáng là một trong những mẫu xe số nổi bật và được yêu thích nhất của Honda Việt Nam.

Đổ xăng Cuộc thi Lái xe Tiết kiệm Nhiên liệu cùng Honda Wave Alpha 110 và Blade 110
Cuộc thi Lái xe Tiết kiệm Nhiên liệu cùng Honda Wave Alpha 110 và Blade 110 tại Nha Trang, Bình Định
Chuẩn bị Cuộc thi Lái xe Tiết kiệm Nhiên liệu cùng Honda Wave Alpha 110 và Blade 110

Wave Alpha 110 phiên bản mới được giới thiệu vào 06/01/2017 với nhiều cải tiến vượt trội về cả thiết kế, động cơ và tiện ích. Wave Alpha 110 phiên bản mới bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày. Bên cạnh việc sở hữu những đường nét thiết kế mới hài hòa, cân đối, phù hợp với vóc dáng của người Việt, Wave Alpha 110 mới vẫn duy trì những nét đặc trưng, quen thuộc vốn có để tạo sự tin cậy cho người lái trên từng nẻo đường. Wave Alpha 110 được trang bị động cơ 110cc hoàn toàn mới, với hiệu suất vượt trội hơn 17% (*) mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu (10%).

Lái xe Cuộc thi Lái xe Tiết kiệm Nhiên liệu cùng Honda Wave Alpha 110 và Blade 110

Honda Wave Alpha 110 mới sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với trọng lượng nhẹ hơn 1kg cùng công suất và mô-men xoắn vượt trội, tương ứng với hơn 17% và 20% so với phiên bản trước (100cc), mẫu xe mang lại khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ hơn trên mọi địa hình.... Kể từ khi chính thức được ra mắt cho đến nay, đã có hơn 4.4 triệu xe được bán ra, chứng tỏ được sức hút vô cùng lớn của mẫu xe với người tiêu dùng Việt Nam.

Cuộc thi Lái xe Tiết kiệm Nhiên liệu cùng Honda Wave Alpha 110 và Blade 110 trên đường thi

Chạy trải nghiệm mẫu xe Blade 110

Trên quãng đường chạy hơn 100km, các thành viên trong đoàn đã có có cơ hội chạy trải nghiệm mẫu xe Blade 110 trên cung đường từ Tuy Hòa - Phú Yên đến Quy Nhơn - Bình Định với nhiều cảnh đẹp. Honda Blade 110 là mẫu xe số được Honda Việt Nam giới thiệu lần đầu tiên cách đây gần 3 năm và kể từ ngày ra mắt đến nay, với gần 39 vạn xe được bán ra, Blade 110 được đánh giá là một mẫu xe thu hút, mang nét phá cách thú vị trong dòng xe số phổ thông tại Việt Nam.

Cuộc thi Lái xe Tiết kiệm Nhiên liệu cùng Honda Blade 110

Vào ngày 26/12/2016, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của Blade 110. Những khách hàng yêu thích sự khỏe khoắn, thể thao và mới lạ trong thiết kế cũng như mong muốn sở hữu một mẫu xe có khả năng tối ưu trong tăng tốc và chuyển số nhưng vẫn đảm bảo sự vận hành êm ái thì không thể bỏ qua phiên bản mới này. Vẫn hướng tới mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng sự mạnh mẽ trong vận hành, Blade 110 mới sử dụng động cơ 4 kỳ 110cc, làm mát bằng không khí, được cải tiến tối ưu hóa khả năng tăng tốc và chuyển số, đồng thời sở hữu các đặc tính thông minh vốn có của dòng xe số Honda và kế thừa các tính năng ưu việt của động cơ Honda 110cc danh tiếng.

Trải nghiệm Honda Blade 110 tại Nha Trang

Phiên bản mới Blade 110 đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt nhờ vào những cải tiến trong động cơ và hệ thống ống xả. Cảm giác lái Blade 110 giờ đây trở thành một trải nghiệm thực sự tuyệt vời trên hành trình đầy mạnh mẽ mà không bị giới hạn ở bất cứ trở ngại nào.

Các thành viên Cuộc thi Lái xe Tiết kiệm Nhiên liệu cùng Honda Wave Alpha 110 và Blade 110

Với hành trình trải nghiệm này, chúng tôi đã được thử thách kỹ năng và kinh nghiệm lái xe tiết kiệm nhiên liệu - được đánh giá dựa trên mức tiêu hao nhiên liệu được đo tại điểm đầu và điểm kết thúc của chặng. Hơn nữa, các thành viên trong đoàn đã có những khoảnh khắc trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ với hai mẫu xe Wave Alpha 110 và Blade 110.

(*) Số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda (Theo chế độ thử nghiệm ECE40)

>>> Chọn Honda Winner 150 hay Yamaha Exciter 150 khi mua xe côn tay cỡ nhỏ? [Infographic]

AutoExpress.vn - Theo DNVN