Loading: Cụ già gần 100 tuổi vẫn cầm cương “chiến mã” Ford Mustang đời mới nhất

Cụ già gần 100 tuổi vẫn cầm cương “chiến mã” Ford Mustang đời mới nhất

Ông Lennart Ribring người Thuỵ Điển đang ở tuổi 97 và vừa mua một chiếc xe Ford Mustang V8 thế hệ mới nhất.

Trước đây, ông Lennart từng là một trong những người đầu tiên sở hữu một chiếc Ford Mustang nguyên bản vào những năm 1996. Giờ đây, sau hơn 50 năm, để tiếp tục thoả mãn đam mê với Mustang cùng sức mạnh đáng nể của mẫu xe cơ bắp Mỹ này đem lại, ông Lennart lại tiếp tục mua một chiếc xe mới toanh.

Ông Lennart rất tự tin bên chiếc Ford Mustang GT.

Ông Lennart rất tự tin bên chiếc Ford Mustang GT.

Theo chia sẻ của ông Lennart Ribring, ông đã yêu chiếc Mustang đầu tiên kể từ khi nó ra đời và khó có thể dành tình cảm tương tự cho một mẫu xe khác. Cảm giác như một ông vua trên đường phố vậy.

“Tôi có thể không còn sống được bao lâu. Do đó, tôi muốn nắm lấy cơ hội cầm lái chiếc xe này và tận hưởng những niềm vui cuối cuộc đời. Đây mới là giá trị đích thực của cuộc sống.”, ông Lennart Ribring giãy bày tâm sự.

Tại thời điểm này, ông Lennart chắc chắn đã về hưu rồi nhưng ông vẫn đang làm kế toán bán thời gian. Con trai ông là Micheal nói rằng bố của anh vẫn có thể lái xe tốt bất chấp tuổi tác.

Video ông Lennart cầm lái và chia sẻ về chiếc Ford Mustang GT

Ford Mustang là mẫu xe thể thao cơ bắp nổi tiếng lâu đời tại Mỹ. Ở thế hệ thứ 5, mẫu xe này đã được chính kỹ sư gốc Việt Nam là Tăng Thái Hậu nghiên cứu và thiết kế. Phiên bản động cơ V8 dung tích 5 lít mạnh mẽ nhất của Mustang cho công suất cực đại 435 mã lực cùng mô-men xoắn đạt 542 Nm.

>>> Chàng trai chạy Honda Super Cub vượt 18.000 km tới châu Âu

Theo DNVN