Loading: Cristiano Ronaldo tự thưởng một chiếc Mercedes-Benz GLE Coupe bản đỉnh cao nhất

Cristiano Ronaldo tự thưởng một chiếc Mercedes-Benz GLE Coupe bản đỉnh cao nhất

Chân sút hàng đầu Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo vừa tậu một chiếc Mercedes-Benz GLE thuộc hàng ‘khủng’.

Khi năm mới 2017 đang cận kề, cầu thủ Cristiano Ronaldo đã chia sẻ trên kênh Instagram của mình về một chiếc xe SUV lai Coupe tuyệt đẹp Mercedes-AMG GLE63 S. Đây là phiên bản hiệu suất cao nhất của dòng xe GLE.

Chiếc GLE63 S Coupe của tiền đạo Real Madrid được khoác lên bộ cánh vào xám bạc mạnh mẽ và kết hợp với đó là những chi tiết màu đen điểm xuyết. Đây chỉ là một trong số rất nhiều ‘đồ chơi’ bốn bánh mà CR7 đưa vào bộ sưu tập của mình trong năm 2016.

Cristiano Ronaldo 'khoe' xe Mercedes-AMG GLE63 S mới tậu

Cristiano Ronaldo 'khoe' xe Mercedes-AMG GLE63 S mới tậu.

Mercedes-Benz GLE hay cụ thể hơn là Mercedes-AMG GLE63 S Coupe nằm cùng phân khúc với BMW X6 M. Mẫu xe này có kiểu dáng lai coupe khá độc đáo nhưng nhờ bố trí nội thất hợp lý nên khá rộng rãi, khắc phục được nhược điểm lớn mà BMW X6 đời đầu mang đến.

Ngoài bộ bodykit AMG hầm hố thì nổi bật lên trên tổng thể xe GLE63 S Coupe là bộ vành dạng cánh sao kép 7 nan có kích thước 22 inch màu đen bóng. Ngoài ra, xe còn được trang bị cặp ống xả kép thể thao ở phía sau.

Mercedes-AMG G63 S của Ronaldo

Nội thất của xe GLE63 S Coupe AMG hiển nhiên là sang trọng, nhưng khác với các mẫu xe gầm thấp của Mercedes-Benz là được thiết kế không hề cầu kỳ chút nào. Có lẽ hãng xe Đức muốn làm cho những chiếc SUV của mình đúng chất xe địa hình hơn.

Động cơ của mẫu SUV quyến rũ này là cỗ máy V8 tăng áp kép, dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất tối đa 585 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp.

Mức giá bán của một chiếc Mercedes-AMG GLE63S Coupe là từ 110.650 USD (khoảng 2,52 tỷ đồng) và sẽ thay đổi tuỳ vào lựa chọn thêm của khách hàng.

>>> Mercedes-Benz GLE 63 AMG độ chống đạn dị nhất thế giới

Theo DNVN