Loading: Cơ hội trải nghiệm Porsche Macan tại Việt Nam

Cơ hội trải nghiệm Porsche Macan tại Việt Nam

Chương trình trải nghiệm lái lần này được áp dụng cho dòng xe Porsche Macan với hai đại diện là phiên bản Macan tiêu chuẩn và Macan GTS.

Nhằm mang lại cảm giác sôi động đầu năm, Porsche tại Việt Nam khởi động với chương trình lái thử xe “Trải Nghiệm Đẳng Cấp - Porsche Macan” dành cho tất cả khách hàng quan tâm và yêu mến thương hiệu Porsche nói chung và dòng xe Macan nói riêng. Chương trình trải nghiệm lái lần này được áp dụng cho dòng xe Macan với hai đại diện là phiên bản Macan tiêu chuẩn và Macan GTS diễn ra tại hai trung tâm của Porsche ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 10/02 đến hết ngày 16/3/2017.

Cơ hội trải nghiệm Porsche Macan tại Việt Nam

Chương trình “Trải nghiệm đẳng cấp Porsche Macan” sẽ là nơi mỗi khách hàng có thể tiếp cận trực tiếp với chiếc xe hằng mong ước để có cơ hội trải nghiệm những tính năng lái vượt trội và năng động cùng thiết kế thể thao vô cùng tiện nghi và đa năng của dòng xe này. Một chiếc xe thể thao đem lại cảm giác mà chúng ta vẫn tìm kiếm trong cuộc sống thường nhật: cảm giác tràn đầy sức sống với Porsche Macan - Cuộc sống thăng hoa.

Ngồi vào khoang lái, ghế thể thao ôm sát lưng, vặn chìa khóa khởi động. Cảm nhận tiếng động cơ mạnh mẽ và trải nghiệm hộp số tự động ly hợp kép của Porsche (PDK) giúp quá trình tăng tốc nhanh hơn và êm mượt hơn - tất cả tạo nên cảm giác đầy phấn khích sau tay lái mà không phải ai cũng có dịp trải nghiệm.

Cơ hội trải nghiệm nội thất Porsche Macan tại Việt Nam

Tất cả các khách hàng muốn tham dự sẽ đăng ký trên cổng thông tin truy cập trực tuyến dành riêng cho chương trình tại www.trainghiemmacan.com từ ngày 10 tháng 02 năm 2017 đến hết ngày 16 tháng 03 năm 2017. Sau khi hoàn tất đăng ký trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được thông tin phản hồi từ bộ phận tiếp nhận để đặt lịch lái thử trực tiếp tại showroom của Porsche tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh.

Dòng xe Porsche Macan

Macan đã được phát triển với triết lý của Porsche. Đó là khi Porsche thay thế sự nhàm chán trong việc lái xe hàng ngày bằng phong cách thể thao và hiệu suất vượt trội theo cách hiệu quả nhất có thể – và đương nhiên, luôn đảm bảo sự an toàn và tiện nghi tối đa. Các kỹ sư của Porsche đã không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu phát triển một chiếc xe thể thao đầu tiên trong phân khúc SUV cỡ trung. Macan - mang đến sự thăng hoa cho cuộc sống, nơi con người luôn khao khát được trải nghiệm những điều thú vị nhất, nơi những thách thức mới luôn là động lực để phát triển. Bỏ qua mọi rào cản để hướng tới giới hạn của sự phi thường.

Lái thử xe Porsche Macan tại Việt Nam

Mang đậm phong cách sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng, vừa mang lại trải nghiệm lái thú vị. Macan đáp ứng trọn vẹn những gì cần có ở một chiếc xe địa hình như bứt phá tốc độ ngoạn mục trên xa lộ, thanh thoát kỳ lạ trong từng chi tiết, khéo léo trong những khúc cua và mạnh mẽ như những chiến binh thực thụ trong off-road.

Bốn phiên bản của dòng xe Macan gồm có: Macan phiên bản thường, Macan S, Macan GTS và Macan Turbo.

>>> Porsche Panamera Turbo 2017 giá gần 11 tỷ đồng gây thu hút tại Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN