Loading: "Chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2018 chính thức trình làng

"Chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2018 chính thức trình làng

Mẫu xe được mệnh danh "chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2018 vừa tung ra thị trường Nhật Bản với một vài nâng cấp nhỏ cho phiên bản mới và chính thức bán ra từ năm sau.

Nếu như Toyota bán ra Sienna tại thị trường Mỹ thì ở quê nhà Nhật Bản và các thị trường châu Á, hãng xe này phát triển chiếc Alphard và cũng được nhiều khách hàng đón nhận. Phiên bản 2018 được cải tiến ngoại hình sẽ giúp Alphard giữ vững vị thế của mẫu MPV hạng sang được mong đợi nhất.

Chuyên cơ mặt đất Toyota Alphard 2018 chính thức trình làng.

Về diện mạo bên ngoài, Alphard giờ đây trong sang trọng hơn, còn Velfire phong cách hơn. Toyota đã thực hiện những thay đổi ở đèn pha, lưới tản nhiệt, cản trước, đèn hậu và cửa sau. Tất cả mang đến cho ngoại thất hấp dẫn hơn. Trong khi đó, khoang cabin có sự thay đổi ở bảng điều khiển trung tâm cùng một vài chi tiết nhỏ khác.

Nội thất xe Toyota Alphard 2018.

Hệ thống Toyota Safety Sense P thế hệ thứ 2 là trang bị tiêu chuẩn trên Alphard và Velfire 2018. Điểm đáng chú ý của hệ thống này gồm Cảnh báo trước va chạm với chức năng phát hiện khách bộ hành và người đi xe đạp, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường với cảnh báo chệch làn đường và chức năng thông báo khởi động xe tiên tiến.

Xe Toyota Alphard 2018 với 3 hàng ghế.

Toyota trang bị cho Alphard động cơ xăng 2GR-FE V6 3.5L (công suất 280 mã lực, mô-men xoắn 344 Nm) bằng loại xăng V6 2GR-FKS công suất 301 mã lực, mô-men xoắn cực đại 361 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp (thay cho loại 6 cấp trước đây). Theo kế hoạch, Toyota Alphard 2018 bán ra thị trường Nhật Bản từ ngày 8/1/2018, hiện giá bán chưa công bố.

>>> Toyota Alphard - "Chuyên cơ mặt đất" 3,6 tỷ đồng được phu hồ Nhật Bản dùng để chở dụng cụ xây dựng

AutoExpress.vn - Theo DNVN