Loading: Chuyên cơ mặt đất Toyota Alphard 2017 chốt giá gần 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Chuyên cơ mặt đất Toyota Alphard 2017 chốt giá gần 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Toyota Alphard đáp ứng một cách hoàn hảo mong muốn sở hữu một chiếc xe sang trọng đẳng cấp đậm chất hạng thương gia.

Ngoại thất xe Toyota Alphard 2017

Chuyên cơ mặt đất Toyota Alphard 2017 chốt giá gần 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Xe Alphard được giới thiệu lần đầu tiên dưới dạng xe minivan tại Nhật Bản vào năm 2002. Cái tên Alphard bắt nguồn từ chữ "Alpha" trong tiếng Hy Lạp, gợi lên một hình ảnh của ngôi sao sáng nhất trong những chòm sao. Alphard đáp ứng một cách hoàn hảo mong muốn sở hữu một chiếc xe sang trọng đẳng cấp nhưng không kém phần thoải mái. Không chỉ mang đến cho khách hàng thương hiệu Toyota nổi tiếng về chất lượng, độ bền và độ tin cậy (QDR), Alphard là một chiếc xe đa dụng MPV cỡ lớn hạng sang với ngoại thất hiện đại mạnh mẽ, nội thất tiện nghi lịch lãm, khả năng vận hành xuất sắc và sự an toàn cao.

Lưới tản nhiệt xe Toyota Alphard 2017.
Đèn pha xe Toyota Alphard 2017.

Mặt trước xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm nhiều lớp cỡ lớn cùng hệ thống đèn pha LED và đèn sương mù thiết kế mới tạo cảm giác hầm hố, mạnh mẽ.

Mâm xe Toyota Alphard 2017.

Phần đuôi xe Toyota Alphard 2017.

Nội thất xe Toyota Alphard 2017

Nội thất xe Toyota Alphard 2017.

Điểm nổi bật làm nên đẳng cấp hạng sang của Alphard chính là thiết kế ghế. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng có kiểu dáng lịch lãm bằng da, ôm lấy người sử dụng, tạo sự thoải mái dù phải di chuyển trên địa hình phức tạp hay trên những đoạn đường dài. Ghế thương gia bằng da tự nhiên cho hàng ghế thứ hai với đệm để chân chỉnh điện, khoảng cách ghế trượt dài và không gian rộng rãi hứa hẹn mang đến sự tiện nghi và thư thái tuyệt vời cho khách hàng trong suốt cuộc hành trình.

Vô lăng xe Toyota Alphard 2017.
Cụm đồng hồ xe Toyota Alphard 2017.
Màn hình hiển thị xe Toyota Alphard 2017.

Mẫu MPV hạng sang Toyota Alphard được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch trên bảng điều khiển trung tâm, hệ thống âm thanh JBL 17 loa, điều hòa tự động 3 vùng. Hai cửa sổ trời kết hợp hệ thống đèn trần 16 màu, 4 cấp độ sáng. Màn hình 9 inch giải trí cho hàng ghế sau kèm đầu phát Blu-ray.

Nút điều khiển kính xe Toyota Alphard 2017.
Hộc để đồ xe Toyota Alphard 2017.
Vô lăng xe Toyota Alphard 2017.
Gương chống chói xe Toyota Alphard 2017.
Ghế xe Toyota Alphard 2017.

Khoang chứa đồ xe Toyota Alphard 2017.

Động cơ xe Toyota Alphard 2017

Alphard được giới thiệu tại Việt nam với một phiên bản duy nhất: V6 3.6L dẫn động cầu trước, động cơ xăng, số tự động 6 cấp, cùng một màu nội thất là màu be và 4 màu ngoại thất mới ấn tượng phù hợp với lựa chọn cho khách hàng: màu đen bóng, trắng ngọc trai, ngọc trai cao cấp và màu bạc. Tại Việt Nam, mẫu MPV hạng sang Toyota Alphard được nhập nguyên chiếc từ Philippines và phân phối chính thức với giá bán 3,533 tỷ đồng.

Động cơ xe Toyota Alphard 2017.

>>> Ảnh chi tiết Toyota Wigo 2017 - Đối thủ Grand i10, Morning vừa ra mắt khách Việt

AutoExpress.vn - Theo DNVN