Loading: Chủ xe Mercedes-Benz khắc biển số lên kính hậu đề phòng mất cắp

Chủ xe Mercedes-Benz khắc biển số lên kính hậu đề phòng mất cắp

Một chủ xe Mercedes-Benz GLC ở Sài Gòn nghĩ ra cách chống mất kính hậu bằng cách khắc laser biển số xe lên phần ốp kính. Đây là cách làm đầu tiên mới được thấy ở Việt Nam, nhưng xem ra nó vẫn không mang lại hiệu quả cho lắm.

Hiện nay tình trạng đi xe sang nhưng lo bị mất cắp kính hậu rất phổ biến, nhiều người đã sử dụng nhiều cách khác nhau để bảo vệ đôi tai cho chiếc xe của mình, nhưng hầu hết các cách làm đều không hiệu quả. Mới đây một chủ xe nghĩ ra cách khắc laser biển số xe lên mặt ốp kính hậu để “khẳng định chủ quyền” chiếc kính hậu của mình, khiến cho các tay đạo chích có ý định “bẻ gương” thì phải suy nghĩ lại.

Tuy nhiên nhiều người đánh giá cách làm này không hề hiệu quả vì mặt ốp lưng kính hậu hoàn toàn có thể sơn lại bằng phẳng như ban đầu. Mặt khác việc khắc biển số xe lên kính chiếu hậu còn gây mất thẩm mỹ cho chiếc xe. Do vậy cách làm này cũng không mấy hiệu quả.

Chủ xe Mercedes GLC khắc biển số lên kính hậu chống mất cắp.

Với một chiếc xế hộp đóng kín, thứ giá trị và dễ dàng khiến giới trộm cắp thèm muốn bên ngoài chính là cặp gương. Rẻ nhất với dòng xe bình dân thì giá từ vài trăm nghìn đến tiền triệu một chiếc gương. Riêng xe hạng sang hoặc xe hàng hiếm thì gương xe có giá hàng chục triệu đồng, chưa kể nếu muốn nhập về thay thế có khi phải chờ đợi mòn mỏi. Những khó khăn này khiến giới chủ xe đành “tặc lưỡi” đi tìm chuộc lại chính món đồ mà kẻ gian vặt từ xe mình.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện đã nhận được lượng tương tác rất lớn từ cộng đồng với nội dung rất hài hước như: " Hắn chỉ lấy gương thôi cụ ơi, còn vỏ hắn quăng"; "Ghi cả số điện thoại lên để chuộc cho dễ"; "Nó lấy về sơn lại hoặc dán decal đè lên rồi xài thôi, làm gì được chúng nó hả bác :))"...

>>> Xe siêu sang Bentley “nhọ” nhất Hà Nội: bị vặt gương và bị xe bồn đâm

AutoExpress.vn - Theo Autozone