Loading: Chốt lịch sự kiện lớn nhất năm 2017 của những người chơi Honda SH tại Việt Nam

Chốt lịch sự kiện lớn nhất năm 2017 của những người chơi Honda SH tại Việt Nam

Ngày hội Honda SH toàn quốc 2017 với chủ đề "kết nối đam mê" do Cộng Đồng SH Việt Nam tổ chức là một sự kiện lớn, có ý nghĩa dành cho toàn thể những người đam mê dòng xe tay ga cao cấp trên cả nước.

Tiếp nối thành công của sự kiện “Gala SH Toàn quốc” lần đầu tiên được diễn ra vào năm 2016 quy tụ nhiều câu lạc bộ (CLB) chơi xe cùng hàng ngàn thành viên tham gia, Cộng Đồng SH Việt Nam (CĐSHVN) quyết định tổ chức sự kiện “Ngày hội SH Toàn quốc” tại Hà Nội.

Xếp xe ấn tượng tại Gala Honda SH toàn quốc 2016
Xếp xe ấn tượng tại Gala Honda SH toàn quốc 2016.

Chia sẻ với AutoExpress.vn, Anh Cao Hữu Hiền - Hội trưởng cho biết : "Với chủ đề kết nối đam mê, Ban tổ chức sự kiện mong muốn đây sẽ là cơ hội cho toàn thể những người chơi xe SH nói chung và các thành viên thuộc nhiều Câu lạc bộ xe SH trên cả nước có dịp gặp gỡ, giao lưu niềm đam mê chung. Xóa bỏ mọi sự khác biệt, đưa mọi người đến gần nhau hơn, qua đó thắt chặt tình cảm và thổi bùng thêm đam mê của mọi người chơi xe SH, đó là ý nghĩa lớn nhất mà Ngày hội SH toàn quốc 2017 mang lại".

Honda-SH-Gala-toan-quoc-lan-dau-tien-1

Đến với sự kiện “Ngày hội SH toàn quốc 2017”, các thành viên tham dự đều được hòa mình vào không gian đậm chất SH thông qua một loạt các hoạt động hấp dẫn như: Xếp hình xe thành hình đất nước, tham gia bình chọn mẫu xe độ có ngoại hình ấn tượng nhất, thưởng thức tiệc buffet cao cấp, nhận các phần quà hấp dẫn từ những trò chơi trúng thưởng… Đặc biệt điểm nhấn của sự kiện chính là “Bữa tiệc dưới nước - Pool Party” được diễn ra tại bể bơi đạt tiêu chuẩn Olympic cùng sự biểu diễn của các ca sĩ, DJ đang được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Honda-SH-Gala-toan-quoc-lan-dau-tien-8

Bên cạnh đó, “Ngày hội SH toàn quốc 2017” còn có sự góp mặt của nhiều đơn vị, nhãn hàng cung cấp các sản phẩm liên quan tới dòng xe SH như dầu nhớt, lốp, phụ tùng, sửa chữa, đồ độ xe tại khu gian hàng trưng bày có diện tích hơn 200m2… giúp những người sở hữu xe SH có thể hiểu thêm về việc bảo dưỡng chiếc xe yêu quý của mình. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm được trưng bày trong khuôn khổ sự kiện, người mua sẽ nhận được nhiều ưu đãi cùng các phần quà đặc biệt.

Ngày Hội SH Toàn Quốc sẽ chính thức diễn ra từ 8h00 đến 16h00 ngày 04/06/2017 tại khu đô thị Gamuda Gardens, km 4.4 Yên Sở, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

>>> Nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của ngày hội Gala toàn quốc Honda SH 2016

AutoExpress.vn - Theo DNVN