Loading: Chốt lịch ra mắt "hàng hot" Nissan X-trail tại Việt Nam

Chốt lịch ra mắt "hàng hot" Nissan X-trail tại Việt Nam

Là kẻ đến sau ở phân khúc Crossover tại Việt Nam thế nên Nissan X-Trail trang bị cho mình nhiều "miếng đánh" công nghệ ấn tượng lần đầu xuất hiện tại phân khúc.

Nissan X-Trail - Chiếc Crossover sở hữu thiết kế đầy ấn tượng sẽ là đối thủ tiềm năng của những tên tuổi vốn đã khẳng định tên tuổi tại thị trường Việt Nam như Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson hay "tân binh" Mitsubishi Outlander vừa ra mắt cách đây ít lâu.

Ra mắt lần đầu tiên vào những năm 2001, trải qua 3 thế hệ cải tiến, X-Trail - mẫu crossover đột phá của Nissan đã trở thành cái tên nổi bật trên thị trường xe hơi thế giới. X-Trail mang trong mình hình ảnh của một chiếc crossover đậm chất Nhật: Bền bỉ, mạnh mẽ, ưu việt và sang trọng.

Nissan X- Trail hiện sở hữu kho giải thưởng ấn tượng có thể làm mọi đối thủ phải dè chừng. Thành công trong việc nghiên cứu và cải tiến vượt bậc về công nghệ đã giúp Nissan X-Trail liên tiếp gặt hái nhiều thành quả xứng đáng. Không chỉ dừng lại ở thị trường châu Á, X-Trail còn chinh phục được những thị trường khó tính - châu Âu, châu Mỹ, châu Úc.

Vô lăng Nissan-X Trail 2.5L 4WD 2016 mạ bạc với 3 chấu thể thao

Là kẻ đến sau ở phân khúc Crossover tại Việt Nam thế nên Nissan X-Trail trang bị cho mình nhiều "miếng đánh" công nghệ ấn tượng như cảm biến đóng/mở cửa sau xe tự động lần đầu tiên được trang bị trong phân khúc hay bạn sẽ có một khoảng trời thênh thang với cửa sổ trời dạng kép Panorama khi trải nghiệm ghế lái không trọng lực Zero Gravity.

Ngoài ra các tính năng và tiện nghi an toàn được "dát" trên mẫu xe 5+2 đó là đỗ xe thông minh với hệ thống camera quan sát xung quanh xe, hệ thống kiểm soát lái chủ động (Active Ride Control), hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (Active Chassis Control), kiểm soát phanh động cơ chủ động (Active Engine Brake) và kiểm soát vào cua chủ động ( Active Trace Control).

Chiếc Crossover nhiều kỳ vọng của Nissan sẽ được trình làng thị trường Việt Nam vào ngày 28/9 tới đây tại Hà Nội.

>>> Cận cảnh phiên bản cao cấp nhất Nissan X-Trail hoàn toàn mới xuất hiện tại Hà Nội

Theo DNVN