Loading: Chốt lịch giải đấu quốc tế dành cho các golfer không chuyên lớn nhất tại Việt Nam

Chốt lịch giải đấu quốc tế dành cho các golfer không chuyên lớn nhất tại Việt Nam

Sân golf Jeongsan, Đại Phước, Đồng Nai sẽ rất "nóng" vào tháng 9 tới đây khi Vòng chung kết giải TPBank World Amateur Golfers Championship 2017 diễn ra.

Vòng loại phía Bắc giải TPBank World Amateur Golfers Championship 2017 (WAGC) với sự tham gia của gần 200 golf thủ diễn ra tại sân golf Skylake, Chương Mỹ, Hà Nội - sân golf 36 hố dài nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là sân golf dành riêng cho các thành viên CLB mà không đón khách ngoài nên rất nhiều các golfer lần đầu được tham gia trải nghiệm tại sân đấu này.

Chốt lịch giải đấu quốc tế dành cho các golfer không chuyên lớn nhất tại Việt Nam

Sau Vòng loại khu vực phía Bắc, BTC đã tìm ra 25 gương mặt cuối cùng đoạt được tấm vé vào Vòng chung kết WAGC 2017 - Giải đấu quốc tế dành cho các golfer không chuyên lớn nhất tại Việt Nam. Trước đó, giải đã xác định được 25 golfer xuất sắc tại Vòng loại WAGC khu vực phía Nam cùng 20 golfer được đặc cách từ các giải quốc gia trước đó để cùng tranh tài tại VCK diễn vào ngày 9/9/2017 tại Sân golf Jeongsan, Đại Phước, Đồng Nai.

Golfer thi đấu tại vòng loại phía bắc WAGC 2017

Tee off từ 12h trưa, các golfer đã thi đấu với 5 bảng đấu khác nhau dựa trên handicap của mỗi vận động viên. Kết thúc ngày thi đấu, BTC đã lựa chọn ra được 25 golf thủ cuối cùng có mặt tại VCK. Trong đó, 5 vị trí đứng đầu 5 bảng thi đấu lần lượt thuộc về: Hoàng Quân (nhóm Handicap A, 77 gậy), Cáp Quý Phúc (nhóm Handicap B, 79 gậy), Trần Ngọc Dương (nhóm Handicap C, 80 gậy), Trần Ngọc Trung (nhóm Handicap D, 87 gậy) và Nguyễn Huy Hùng Việt (nhóm Handicap E, 90 gậy).

Anh Trần Ngọc Dương, một trong 5 golfer xuất sắc nhất tại vòng loại phía Bắc cho biết “Tôi rất vui mừng với kết quả mình đạt được. Không chỉ có tôi mà các golfer đã thi đấu hết mình và tôi sẽ cố gắng giữ vững tinh thần thi đấu này tại VCK sắp tới. Xin cảm ơn TPBank đã tạo ra cho cộng đồng golf không chuyên chúng tôi một sân chơi rất thú vị”.

Sân golf Jeongsan, Đại Phước, Đồng Nai sẽ rất "nóng" vào tháng 9 tới đây khi Vòng chung kết giải TPBank World Amateur Golfers Championship 2017 diễn ra.

Sau những thành công đạt được từ 2 mùa giải trước, BTC cho biết, năm nay, ngay khi mới khởi động, BTC đã nhận được rất nhiều đăng ký từ các golf thủ trong nước tham gia thi đấu giải. Điều này cho thấy sức hút rất lớn của giải đấu quốc tế được tổ chức tại Việt Nam dành cho các golf thủ nghiệp dư.

Chia sẻ về công tác tổ chức, ông Nguyễn Quốc Hùng, trưởng bộ môn golf cho hay: “Sau mỗi năm, mức độ chuyên nghiệp của giải đã được tăng lên rất nhiều. Công tác tổ chức được tổ chức rất chuyên nghiệp, quy củ và nhanh chóng tại tất cả các khâu.”

WAGC 2017 - Giải đấu của các golfer không chuyên

Bà Hew Kwee Fah - giám đốc giải đấu cũng cho rằng: “Điều kiện thi đấu ở sân Skylake ngày hôm nay rất tốt. Các vận động viên hôm nay đã có một ngày thi đấu chất lượng.Với những gì mà nhà tổ chức đã đầu tư, tôi tin rằng các vận động viên sẽ có kết quả tốt nhất khi thi đấu tại Malaysia.”

Sau VCK, 5 gương mặt xuất sắc nhất Việt Nam sẽ được TPBank tài trợ toàn bộ chi phí đi tranh tài tại vòng chung kết thế giới “World Amateur Golfers Championship” được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia từ 18/11 - 25/11/2017.

Sau Vòng loại khu vực phía Bắc, BTC đã tìm ra 25 gương mặt cuối cùng đoạt được tấm vé vào Vòng chung kết WAGC 2017

Ông Đinh Văn Chiến - Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Ngân hàng cá nhân Ngân hàng TPBank, đại diện BTC của giải cho hay: “Những thành tích xuất sắc của giải đấu trong 2 năm qua đã thể hiện sự mát tay cũng như sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của TPBank ở vai trò đơn vị tổ chức. Năm nay, chúng tôi tiếp tục duy trì phong độ để mang lại sân chơi tốt nhất cho các golf thủ tại Việt Nam”.

>>> Giải AMD Golf Challenge 2017 với giải thưởng 20 tỷ đồng chính thức diễn ra tại Sầm Sơn

AutoExpress.vn - Theo DNVN