Loading: Chiêm ngưỡng Toyota Yaris G - Xe phố phù hợp cho phái nữ

Chiêm ngưỡng Toyota Yaris G - Xe phố phù hợp cho phái nữ

Toyota Yaris đã đáp ứng được hầu hết những mong đợi về những sự thay đổi kiểu dáng thiết kế, hướng sâu hơn đến nhóm đối tượng trẻ tuổi. Với những bạn trẻ đang đi tìm một mẫu xe kiểu dáng thời trang mà lại bền bỉ hơn nữa lại vừa với túi tiền.

Toyota Yaris được thiết kế theo phong cách mang hơi hướng Châu Âu hiện đại và nhiều nét chấm phá độc đáo. Là mẫu xe hatchback được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, xe mang trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và sành điệu trong thiết kế mới thu hút mọi ánh nhìn và là một trong những lựa chọn hàng đầu cho phái nữ. Chiều dài  xe được mở rộng đem đến khá nhiều lợi thế giúp đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của một đại gia đình hay những chuyến đi du lịch, hành trình cùng bạn bè.

Ngoại thất Toyota Yaris G 2016

Toyota Yaris đã lột xác hoàn toàn so với phiên bản cũ. Kích thước xe được mở rộng hơn với ba chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4115, 1700 và 1475 mm, mang lại dáng vẻ mạnh mẽ thể thao nhưng cũng không kém phần trẻ trung năng động. Hệ thống tản nhiệt thiết kế hình thang lớn mạ bạc kéo xuống tận cản trước mang lại sự cá tính. Cụm đèn trước sắc sảo và thon gọn vuốt dài sang hai bên đầu xe cùng đèn sương mù tinh tế. Phiên bản G với công nghệ đèn chiếu sáng đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Xe Toyota Yaris G với ngoại thất bắt mắt.

xe Toyota Yaris G với góc nhìn từ trên xuống.
Tổng thể phần đuôi xe Toyota Yaris G.

Gương chiếu hậu trên Toyota Yaris gập điện cùng tông với màu thân xe tích hợp đèn báo rẽ tăng tính thuận tiện và an toàn khi điều kiển xe.

Gương xe Toyota Yaris G.

Ở đuôi xe phần trụ C được ốp một miếng bóng tối trùng với màu của phần kính xe tạo cảm giác dài hơn cho thân xe. Ngoài ra cụm đèn hậu chữ L ôm lấy phần trụ C cũng là một sự phá cách đem lại độc đáo. Lốp xe khá lớn với kích thước 185/60R15 và trang bị la-zang đúc 8 chấu đơn với thiết kế góc cạnh tạo ra những ánh nhìn bắt mắt khi xe di chuyển trên các cung đường.

Xe Toyota Yaris G với vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và sành điệu.

Đèn pha xe Toyota Yaris G.
Mâm xe Toyota Yaris G.
Đèn sương mù xe Toyota Yaris G.

Đuôi xe Toyota Yaris G.

Nội thất Toyota Yaris G 2016

Điểm nhấn độc đáo tạo nên phong cách thể thao và kiểu dáng thời trang chính là chất liệu giả da và cách phối màu nghệ thuật của ghế xe và bảng đồng hồ lái. Xe được thiết kế với một không gian hết sức rộng rãi thoải mái. Tuy nhiên xe chỉ được trang bị hệ thống ghế nỉ, ghế xe được phối màu mang đến sự mới lạ hơn cho dòng xe 5 cửa này.

Hệ thống điều hòa hòa tự động, được thiết kế đơn giản dễ sử dụng. Bảng đồng hồ thiết kế 3D với tông màu cam chủ đạo và đường viền mạ Crom làm nổi bật vẻ hiện đại cho nội hất xe, màn hình hiển thị đa thông tin được tích hợp giúp tài xế dễ quan sát các chỉ số khi vận hành.

Nội thất xe Toyota Yaris G.

Cụm đồng hồ xe Toyota Yaris G.
Cần gạt số xe Toyota Yaris G.
Màn hình xe Toyota Yaris G.
Nút khởi động xe Toyota Yaris G.
Nút điều khiển kính xe Toyota Yaris G.

Đầu đĩa DVD 6 loa, AM/FM, nghe được hầu hết các file nhạc hiện nay như MP3/WMA/AAC và có đầy đủ các cổng nối USB, AUX, Bluetooth kết nối với mọi loại thiết bị giải trí hiện nay.

Dàn âm thanh xe Toyota Yaris G.

Ghế ngồi chỉnh tay với 6 hướng điều chỉnh cho hàng ghế lái và 4 hướng điều chỉnh cho hàng ghế hành khách phía sau . Vô lăng 3 chấu được thiết kế đẹp mắt, bọc da và tích hợp những phím điều khiển hiện đại và tiện dụng. Hàng ghế sau gập 60-40 giúp chủ sở hữu tối ưu hóa mục đích sử dụng thuận tiện trong việc chuyên chở hành lý cồng kềnh.

Ghế xe Toyota Yaris G.

Động cơ Toyota Yaris G 2016

Xe sử dụng động cơ mạnh mẽ với 4 máy thẳng hàng, 16 van DOHC dung tích 1.5L với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I. Động cơ 2NR-FE mang đến sức mạnh 107 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 140Nm tại 4200 vòng/phút đi cùng với hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Yaris khá tiết kiệm chỉ vào khoảng 5.7L/100km đường kết hợp. Xe rất thân thiện với môi trường khi đạt tiêu chuẩn EURO 4 về khí thải.

Động cơ xe Toyota Yaris G.

>>> Toyota Yaris mạnh mẽ với động cơ siêu nạp

AutoExpress - Theo DNVN