Loading: Chiêm ngưỡng Toyota Hilux Revo TRD Sportivo - "Chiến" như lính Offroad

Chiêm ngưỡng Toyota Hilux Revo TRD Sportivo - "Chiến" như lính Offroad

Toyota Hilux Revo TRD Sportivo ra mắt với tùy chọn động cơ đó là máy dầu 2,8 lít 1GD-FTV tăng áp truyền thống, cho công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Tại triển lãm Bangkok Motor Show, Toyota mang đến khách hàng phiên bản hầm hố của chiếc bán tải Hilux với cái tên Toyota Hilux Revo TRD Sportivo.

Toyota Hilux Revo TRD Sportivo thể thao hầm hố đậm chất Offroad

Cụ thể phần đầu chiếc bán tải trở nên hầm hố với cản trước, cản sau thể thao được thiết kế bởi bộ phận phát triển xe thể thao Toyota Racing Development (TRD). Ngoài ra đó còn là lazang hợp kim17 inch, sợi carbon xuất hiện trên gáo gương và ốp viền taplo. Chưa hết đó còn là hệ thống ống xả thể thao với ống xả bọc sợi carbon, kẹp phanh mới và thanh ổn định trên các cung đường Offroad.

>>> Xem thêm Video đối thủ của Toyota Hilux bị "hành xác" thế nào trước khi đến tay khách hàng

Toyota Hilux Revo TRD Sportivo thể thao hầm hố đậm chất Offroad 2

Với cấu trúc của một chiếc xe địa hình vững chãi, "lính chiến" Toyota Hilux Revo TRD Sportivo ra mắt với hai tùy chọn động cơ đó là máy dầu 2,8 lít 1GD-FTV tăng áp truyền thống, cho công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm thông qua hộp số tự động 6 cấp, lớn hơn 30 Nm so với hộp số sàn.

>>> Xem thêm thông tin về Toyota Camry 2015 với nhiều tính năng tại Thái Lan khiến dân Việt phát thèm

Toyota Hilux Revo TRD Sportivo thể thao hầm hố đậm chất Offroad 3

Còn lại là bản máy dầu 2,4 lít 2GD-FTV tăng áp, với công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm phút khi kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, trong khi đi cùng với hộp số sàn là 323 Nm. Cả hai động cơ diesel tăng áp trên đều giúp Hilux Revo TRD Sport tinh giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ xuống 10%.

Toyota Hilux Revo TRD Sportivo thể thao hầm hố đậm chất Offroad 4

Tại Việt Nam, mẫu Toyota Hilux thế hệ thứ 8 ra mắt tháng 10/2015 có thiết kế được nâng cấp toàn diện với nhiều chi tiết táo bạo, mạnh mẽ và trẻ trung. Toyota đã mang thêm tuỳ chọn mới ở động cơ cho khách hàng. Ngoài phiên bản 2.5E, 3.0G MT sử dụng hộp số sàn, phiên bản 3.0G AT dùng hộp số tự động là tuỳ chọn mới.

Xem thêm cuộc song đấu giữa Toyota Hilux Revo TRD Sportivo bản động cơ 2.4 và Toyota 86

Toyota Hilux Revo TRD Sportivo thể thao hầm hố đậm chất Offroad 5

Dải đèn LED chạy ban ngày mang đến cảm giác sang trọng cho mẫu bán tải của Toyota. Đèn pha xe có chức năng tự động bật/tắt và chế độ đèn chờ dẫn đường trên phiên bản 3.0G.

Toyota Hilux Revo TRD Sportivo thể thao hầm hố đậm chất Offroad 6

Toyota Hilux Revo TRD Sportivo thể thao hầm hố đậm chất Offroad 7

Khung gầm của Hilux được thiết kế lại, có độ bền cao và chống chịu được rỉ sét trong vòng 20 năm. Hệ thống treo được cải tiến với treo trước độc lập tay đòn kép trong khi hệ thống treo sau thiết kế kiểu nhíp lá, mang lại sự chắc chắn cho chiếc xe. 

Toyota Hilux Revo TRD Sportivo thể thao hầm hố đậm chất Offroad 8

Toyota Hilux Revo TRD Sportivo hầm hố

Toyota Hilux Revo TRD Sportivo hầm hố 2

Theo TĐH