Loading: Chiêm ngưỡng SUV chạy điện lạ mắt đến từ Đài Loan

Chiêm ngưỡng SUV chạy điện lạ mắt đến từ Đài Loan

Hãng xe điện không chuyên Thunder Power đến từ Đài Loan vừa giới thiệu mẫu SUV chạy điện với thiết kế lạ mắt.

Xe vẫn giữ nguyên thiết kế lưới tản nhiệt dạng xoắn ốc lạ thường và cho rằng đây sẽ là một xu thế lưới tản nhiệt mới cho dòng xe điện trong tương lai. Hai đèn pha dạng LED có kiểu dáng lạ mắt, đi cùng 2 hốc gió nhỏ hình elip bên dưới. Nắp capo có đường gân dập nổi tạo vẻ mạnh mẽ cho phần đầu xe. Bên hông là cửa xe khá rộng và đẹp mắt, tay nắm cửa được thiết kế chìm vào trong thân xe.

Phía sau xe cũng xuất hiện 2 đèn pha cùng 2 hốc gió tương tự như mặt trước, cốp xe cũng có đường gân dập nổi kèm theo đó là logo hình xoắn ốc đặc trưng. Xe được trang bị nội thất khá tiện nghi và sang trọng.

SUV chạy điện lạ mắt đến từ Đài Loan hình 2.

Xe xe sở hữu bộ pin 125 kWh có thể hoạt động trên quãng đường đi tối đa lên đến 650 km. Hạn chế ở đây là kích cỡ pin quá lớn sẽ ảnh hưởng đến thời gian nạp điện và xe sẽ phải sử dụng đến thiết bị chuyên dụng nếu muốn rút ngắn thời gian sạc pin.

Theo thông tin Thunder Power cung cấp, mẫu SUV điện này sẽ được sản xuất vào năm 2020 tại một nhà máy ở Tây Ban Nha và một hợp đồng dài hạn với Shaoxing tại Đài Loan.

>>> Mẫu xe điện Porsche Mission E sẽ được bán với giá 1,9 tỷ đồng

AutoExpress.vn - Theo DNVN