Loading: Chiêm ngưỡng SsangYong Musso - tân binh làng bán tải

Chiêm ngưỡng SsangYong Musso - tân binh làng bán tải

SsangYong vừa trình làng mẫu xe bán tải Musso tại triển lãm Geneva 2018 được phát triển dựa trên Rexton thế hệ mới nhất.

SsangYong Musso trước đây là mẫu SUV được sản xuất từ năm 1993 và bán ra ở nhiều thị trường khác nhau trên thế giới giờ đây đã trở thành xe bán tải. Với mục tiêu cạnh tranh nhắm tới những đối thủ sừng sỏ như Ford Ranger hay Honda Ridgeline.

Chiêm ngưỡng SsangYong Musso - Tân binh làng bán tải hình 1.

Musso là mẫu bán tải được SsangYong thiết kế dựa trên khung gầm của mẫu SUV danh tiếng Rexton G4 của hãng. Do đó, xe cũng được trang bị khung gầm chassis rời và đi kèm hệ thống treo xương đòn đôi phía trước và 5 liên kết đằng sau.

Chiêm ngưỡng SsangYong Musso - Tân binh làng bán tải hình 2.

Nội thất của Musso được trang bị 5 chỗ ngồi với đầy đủ các tiện nghi. Phiên bản cao cấp nhất được trang bị ghế bọc da Nappa, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, DAB Radio, kết nối Bluetooth...

Chiêm ngưỡng SsangYong Musso - Tân binh làng bán tải hình 3.

Sức mạnh của Musso giống đến từ khối động cơ 2.2L turbodiesel sản sinh công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Đi cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp với hệ dẫn động 4 bánh.

SsangYong Musso sẽ bán ra thị trường Châu Âu từ cuối năm 2018 với mức giá chưa được công bố.

>>> Bán tải Mitsubishi Triton Athlete - đối thủ Ford Ranger Wildtrak sắp bán ra tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo NDT