Loading: Chiêm ngưỡng siêu xe McLaren 720S đầu tiên xuống phố

Chiêm ngưỡng siêu xe McLaren 720S đầu tiên xuống phố

Cả thế giới xe đang chờ đón McLaren 720S, và một vị khách hàng giàu có nào đó bất ngờ tậu siêu xe đời mới này để dạo phố trong sự ngỡ ngàng của tất cả khách hàng đang chờ đợi.

Chiếc xe được phát hiện tại Monaco là phiên bản thương mại đầu tiên trên thế giới.

Mclaren 720s đầu tiên xuất hiện ở Monaco.

Siêu xe McLaren 720S xuất hiện ở Quảng trường Casino ở Monaco có màu đỏ đậm tương tự phiên bản xuất hiện trong các video giới thiệu.

Mclaren0 720s ở Monaco là phiên bản thương mại đầu tiên trên thế giới.

720S đánh giấu một kỷ nguyên mới của McLaren. Điều này tương tự chiếc F1 xuất hiện vào năm 1990, cấu trúc ba chỗ ngồi là điều duy nhất được McLaren nhượng bộ, bởi tất cả chi tiết trên chiếc xe khi đó đều hướng tới mục đích tốc độ như một cỗ xe đua thuần chất.

McLaren 720S đánh giấu một kỷ nguyên mới của McLaren.

Người Anh quay lại xây dựng siêu xe vào năm 2011, nhưng bạn vẫn phải lựa chọn phiên bản GT (dành cho đường đua) và phiên bản thường cho đường phố.

McLaren 720S xoá nhoà ranh giới giữa xe đua và xe đường phố.

720S xoá nhoà ranh giới giữa xe đua và xe đường phố, tạo nên phong cách chơi xe hoàn toàn mới. Chẳng hạn các kỹ sư McLaren trước đây chỉ sử dụng sợi carbon để tăng cường độ cứng và kết cấu giữa các linh kiện, siêu xe mới sử dụng sợi carbon để làm xương sống cho tấm mui kính thoáng đãng.

McLaren 720S với động cơ V8, 4.0 hoàn toàn mới.

Sức mạnh chiếc xe được cung cấp bởi khối động cơ V8, 4.0 hoàn toàn mới, công suất 720 mã lực, biến chiếc xe trở thành con mãnh thú trên đường đua những cũng phù hợp để bạn sử dụng hàng ngày.

>>> GrabBike và xe ôm hỗn chiến như phim hành động giữa Sài thành

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen