Loading: Chiêm ngưỡng siêu phẩm thể thao Mercedes-AMG GT S vừa xuất hiện tại Hà Nội

Chiêm ngưỡng siêu phẩm thể thao Mercedes-AMG GT S vừa xuất hiện tại Hà Nội

Với mức giá khá mềm so với đàn anh, mẫu xe thể thao mới này của Mercedes-Benz hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công cho hãng trong tương lai.

Mercedes AMG GT S 2017 là dòng xe thể thao hai cửa với thiết kế mạnh mẽ nhất. Đây được nhận định làm một trong những dòng xe thể thao nổi trội nhất của Mercedes. Không chỉ có động cơ số một mà nội thất của nó cũng vô cùng sang trọng. Tạo cảm giác lái xe thoải mái.

Ngoại thất xe Mercedes-AMG GT S

AMG GTS là chiếc xe thể thao thứ 2 được phát triển độc lập bởi Mercedes-AMG. Thiết kế thể thao của AMG GT S thể hiện rõ ngôn ngữ “Sự thuần khiết gợi cảm” (Sensual Purity) với tỷ lệ thiết kế kinh điển, mũi xe dài, nắp capô cơ bắp, khoang lái được đẩy tối đa về phía sau và thiết kế đuôi xe dạng fastback năng động. Cấu trúc động cơ đặt giữa ở phía trước và thân xe hợp kim nhôm siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 1.645 kg mang đến những trải nghiệm lái cực kỳ phấn khích.

Xe Mercedes AMG GT S

Xe Mercedes AMG GT S
Xe Mercedes AMG GT S

Lưới tản nhiệt dốc đứng với họa tiết kim cương ánh đen và logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa, khe gió bên sườn xe với 2 vây chạy ngang. 

Xe Mercedes AMG GT S
Xe Mercedes AMG GT S

Xe Mercedes AMG GT S

Xe sử dụng mâm thể thao AMG 19-inch cho phía trước, 20-inch phía sau đều thuộc dạng đa chấu màu đen nhám với viền màu bạc sáng. Cụm phanh bên trong có màu đỏ in logo AMG màu đen.

Xe Mercedes AMG GT S
Xe Mercedes AMG GT S
Xe Mercedes AMG GT S

Đèn báo lùi và đèn sương mù phía sau có dạng LED được đặt chính giữa cản sau giống như trên những chiếc xe đua của Mercedes.

Xe Mercedes AMG GT S

Nội thất xe Mercedes-AMG GT S

Là mẫu siêu xe thể thao hướng đến những trải nghiệm tốc độ nhưng Mercedes-AMG GT S vẫn được trang bị hàng loạt các tiện nghi cao cấp như: Ghế xe bọc da thể thao điều chỉnh điện cùng chức năng sưởi, bộ nhớ 3 vị trí cho ghế, tay lái & gương chiếu hậu bên ngoài, màn hình trung tâm 8,4 inch, kết nối Bluetooth, các cổng kết nối đa phương tiện giúp kết nối thiết bị bên ngoài; trình duyệt Internet; chức năng điều khiển bằng giọng nói; touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm; hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam. Hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 11 loa, công suất 1000 watt. Hệ thống điều hòa khí hậu tự động đa vùng, cửa sổ trời siêu rộng Panorama...

Xe Mercedes AMG GT S

Xe Mercedes AMG GT S

Động cơ xe Mercedes-AMG GT S

Mercedes-Benz AMG-GT S sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4.0 lít cho sức mạnh lên đến 510 mã lực tại vòng tua 6.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 650Nm tại 1750 đến 4750 vòng/phút. Xe khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,8s và tốc độ tối đa có thể đạt 310 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 9,4 lít cho 100 km.

Xe Mercedes AMG GT S

Mức giá dành cho Mercedes-AMG GT S được các đại lý chính hãng của Mercedes-Benz công bố vào khoảng 8,250 tỷ đồng.

>>> X-Class: Xe bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz bất ngờ lộ diện

AutoExpress.vn - Theo DNVN