Loading: Chiêm ngưỡng Porsche 911 GT3 gợi nhớ hành trình siêu xe Car Passion của Cường đô la

Chiêm ngưỡng Porsche 911 GT3 gợi nhớ hành trình siêu xe Car Passion của Cường đô la

Sau khi về tay doanh nhân Quốc Cường, chiếc Porsche 911 màu cam được dán lại decal màu xám chì cùng những dải màu cam nổi bật. Trên kính chắn gió là dòng chữ Car Passion.

Tháng 5/2017, Nguyễn Quốc Cường tậu chiếc Porsche 911 GT3 RS độc nhất Việt Nam. Xe nguyên bản màu cam nổi bật đã được doanh nhân này độ lại thành màu xám chì khá hầm hố.

Porsche 911 GT3 cực kỳ độc đáo của đại gia Cường "Đô la"

Một dải decal màu cam/đen được dán từ nắp ca-pô đến phần đuôi xe. Phong cách này cũng xuất hiện ở cản trước và hai bên hông. Đây là màu sắc phổ biến trên những dòng xe đua GT3 của Porsche.

Porsche 911 GT3 với choá đèn cũng được sơn khói trông ngầu hơn, phù hợp với ngoại hình tổng thể

Điểm khác biệt giữa 911 thông thường và bản hiệu năng cao GT3 là cánh gió lớn phía đuôi. Cánh gió này vẫn được giữ lại nhưng đổi thành màu đen nhám trông mạnh mẽ hơn.

Porsche 911 GT3 ó ngoại hình hầm hố nhờ những khe khuếch tán đặt dọc hông và phía sau

Phần hông xe khác biệt với dải màu đen bên dưới và xám chì bên trên. Porsche 911 GT3 RS là phiên bản hiệu suất cao của dòng xe thể thao huyền thoại 911. Xe được áp dụng nhiều công nghệ dành cho đường đua nên độ bám đường cao hơn, giúp xe vận hành ổn định.

Khe hút gió bằng các tấm carbon

Công nghệ đường đua thể hiện rõ nhất ở tính khí động học. Ngay trên hốc bánh trước là các khe khuếch tán giúp luồng không khí thổi qua đây có tác dụng ép chặt chiếc xe xuống mặt đường.

Porsche 911 GT3 có màu xám cùng dải decal nổi bật

81 là biển số Gia Lai, quê hương của doanh nhân Quốc Cường.

Gương của Porsche 911 GT3 cũng được dán decal đen vàng đẹp mắt

Gương chiếu hậu được dán ba màu vàng, đen, xám. Hãng Porsche tính toán cẩn thận và thiết kế lỗ thông gió ở giữa gương nhằm giảm lực cản.

Porsche 911 GT3 trang bị cặp ống xả kép titan

Họng ống xả độ bằng chất liệu titan, nổi 7 màu khi bị đốt nóng. Ngoài ra âm thanh trên ống xả titan còn hay hơn bởi biến đổi theo nhiệt độ.

Cánh gió phía sau Porsche 911 GT3 vẫn được giữ nguyên nhưng được sơn lại màu sắc đẹp

911 GT3 RS được trang bị động cơ 4.0 lít, 6 xi-lanh, sản sinh công suất 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 460 Nm, kết hợp cùng hộp số PDK. Siêu xe này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 giây, đạt tốc độ 200 km/h trong 10,9 giây. Chỉ chậm hơn Lamborghini Aventador 0,4 giây.

Porsche 911 GT3 trang bị động cơ 4.0 lít, 6 xi-lanh, sản sinh công suất 500 mã lực

>>> Cường Đô La tự tay rửa siêu xe Porsche 911 GT3 mới tậu

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen