Loading: Chiêm ngưỡng nội thất tuyệt đỉnh của xe sang Mercedes-Benz S-Class 2018 còn chưa ra mắt

Chiêm ngưỡng nội thất tuyệt đỉnh của xe sang Mercedes-Benz S-Class 2018 còn chưa ra mắt

Mẫu xe sedan cao cấp nhất của thương hiệu Mercedes-Benz là S-Class bản nâng cấp mới đã được hé lộ thông qua tài liệu về hệ thống tự lái của mẫu xe này

Trong khi chúng ta vẫn còn đang háo hức chờ đón mẫu sedan sang trọng nhất của Mercedes-Benz thì hãng này cũng hé lộ một vài thông tin mới hấp dẫn. Trước đây, hình chụp không chính thức về xe S-Class 2018 cũng đã từng xuất hiện trên Internet nhưng chưa quá rõ ràng. Đến nay, chính hãng xe Đức này đã hé lộ về nội thất xe trong một video mới nói về hệ thống tự lái.

Thoạt nhìn, có lẽ chúng ta không nhận ra thay đổi mấy trong thiết kế nội thất xe S-Class 2018, từ cụm màn hình kép cho đến những khu vực thông gió điều hoà. Nói chung, hệ thống điều khiển chính đều giữ nguyên thiết kế. Chi tiết khác biệt lớn nhất chính là vô lăng có kiểu dáng hoàn toàn mới.

Vô lăng mới trên xe S-Class
Vô lăng mới trên xe S-Class 2018.

Chiếc xe thử nghiệm hệ thống tự lái thuộc phiên bản siêu sang Maybach. Vô lăng của xe giờ đây đổi thành dạng ba chấu có phần thể thao hơn chứ không phải kiểu hai chấu như trước. Mặc dù có nhiều nhận xét cho rằng thiết kế cũ hiện đại hơn nhưng có lẽ vô lăng mới phù hợp với phong cách trẻ trung hơn.

Các nút tích hợp trên vô lăng ngoài điều chỉnh menu, âm lượng, cruise control,… thì còn bổ sung thêm nút cho hệ thống định vị. Hai bên chấu vô lăng được bổ sung thêm bàn rê cảm ứng (trackpad), có thiết kế trông khá quen thuộc đối với các ‘fan’ của điện thoại BlackBerry từ năm 2009. Đây là trang bị đã xuất hiện trên ‘đàn em’ E-Class.

Hiện tại vẫn chưa rõ hãng Mercedes-Benz có bổ sung thêm gì cho hàng ghế sau của xe S-Class không. Thông tin chi tiết sẽ xuất hiện trong khoảng hơn một tuần tới. Vì là bản nâng cấp facelift nên mẫu xe S-Class 2018 sẽ không có thay đổi nào gọi là lột xác.

Thêm vào đó, phiên bản S550 sẽ bị xoá bỏ và thay bằng cái tên S650. Động cơ của xe là loại V8 tăng áp kép, dung tích 4 lít, thay cho loại 4,7 lít hiện nay. Cỗ máy mới sẽ mạnh mẽ hơn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn.

>>> Rò rỉ loạt ảnh và thông tin mật về xe sang Mercedes-Benz S-Class mới

AutoExpress.vn - Theo DNVN