Loading: Chiêm ngưỡng Honda Winner 150 bản xe đua của tay lái Việt tại giải mô tô châu Á

Chiêm ngưỡng Honda Winner 150 bản xe đua của tay lái Việt tại giải mô tô châu Á

Chiếc xe côn tay 150 phân khối Honda Winner 150 được độ lại, nâng công suất động cơ lên 27 mã lực để cạnh tranh cùng các đối thủ ở hạng mục underbone 150 tại giải đua môtô châu Á.

Honda Winner 150 bản xe đua của tay lái Việt hình 1.

Sau mùa giải 2016 với các dòng xe 110 phân khối, hạng mục Underbone ở giải đua môtô châu Á (Asia Road Racing Championship) mùa giải 2017 là cuộc cạnh tranh của các mẫu xe 150 phân khối. Honda mang đến loạt Winner 150 độ lại, cạnh tranh với đối thủ chính là Exciter 150.

Honda Winner 150 bản xe đua của tay lái Việt hình 2.

Loạt Honda Winner 150 phiên bản xe đua mang màu trắng đỏ đặc trưng của hãng xe Nhật. 3 chiếc của đội đua Honda Racing Việt Nam được thiết kế cho 3 tay đua trẻ trong đó chiếc số hiệu 24 là của tay đua sinh năm 1996, Cao Việt Nam.

Honda Winner 150 bản xe đua của tay lái Việt hình 3.

Ở phiên bản xe đua, chiếc Honda Winner 150 có thiết kế được tối giản với dàn vỏ, tay lái, phuộc, lốp và động cơ được tinh chỉnh để phù hợp với điều kiện đường đua.

Honda Winner 150 bản xe đua của tay lái Việt hình 4.

Yên xe cũng được cắt gọt để phù hợp với tư thế ngồi của vận động viên.

Honda Winner 150 bản xe đua của tay lái Việt hình 5.

Tay lái với tay nắm bên trái cùng tay ga bên phải hiệu Domino với độ bám cao thay thế cho ghi-đông nguyên bản.

Honda Winner 150 bản xe đua của tay lái Việt hình 6.

Hệ thống giảm xóc trước do một xưởng độ của Malaysia cung cấp trong khi ngàm phanh Nissan vẫn giữ nguyên.

Honda Winner 150 bản xe đua của tay lái Việt hình 7.

Lốp trước sau cũng là loại lốp chuyên dụng để chạy trên đường đua.

Honda Winner 150 bản xe đua của tay lái Việt hình 8.

Hệ thống ống xả LeoVince uy lực cũng được trang bị cho mẫu xe đua cỡ nhỏ. Mỗi lần làm nóng động cơ hay các vận động viên rượt đuổi trên trường đua, âm thanh vang lớn tạo sự phấn khích.

Honda Winner 150 bản xe đua của tay lái Việt hình 9.

Sự thay đổi quan trọng nhất là động cơ được độ lại với công suất 27 mã lực, tăng gần gấp đôi so với bản tiêu chuẩn. Theo hệ thống GPS gắn trên các mẫu Honda Winner 150, tùy độ dài của trường đua, tốc độ tối đa ghi nhận ở phiên bản này là 168 km/h.

Honda Winner 150 bản xe đua của tay lái Việt hình 10.

Tại giải đua môtô châu Á (Asia Road Racing Championship 2017), 2 tay đua của Việt Nam là Bùi Duy Thông và Cao Việt Nam thi đấu ở các hạng mục AP 250 và Underbone 150. Chặng 5 tại Chennai, Ấn Độ, cả 2 có vị trí xuất phát khá thấp, khoảng cách so với các tay đua nhóm đầu tương đối xa. Mặc dù vậy, cả 2 đều hoàn thành chặng đua. Asia Road Racing Championship 2017 sẽ tiếp tục với chặng cuối ở Thái Lan vào tháng 12 tới.

>>> Honda Winner độ độc đáo với dàn áo Lambor của dân chơi Đất Cảng

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen