Loading: Chi tiết xe số giá mềm Honda Wave Alpha 2017 động cơ 110 mới với 17,8 triệu đồng

Chi tiết xe số giá mềm Honda Wave Alpha 2017 động cơ 110 mới với 17,8 triệu đồng

Honda Việt Nam trình làng bản nâng cấp động cơ 110 cc mạnh mẽ cho xe Wave Alpha 2017.

 Honda Wave Alpha được coi là một trong những mẫu xe của Honda gắn bó với đời sống của người dân Việt Nam từ những giai đoạn đầu hoạt động của công ty và đã để lại được ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng. Nhắc đến Wave Alpha, người ta nghĩ ngay đến một mẫu xe máy đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người sở hữu trong việc di chuyển hàng ngày. Vì lẽ đó mà Wave Alpha đã trở thành một trong những mẫu xe thành công nhất của Honda Việt Nam.

Tiếp nối thành công đó, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới Wave Alpha 110 với nhiều cải tiến vượt trội về cả động cơ và tiện ích.

Honda Wave Alpha 110 mới ra mắt tại Việt Nam

Thiết kế

Mẫu xe Honda Wave Alpha mới vẫn tiếp tục theo đuổi xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho mẫu xe số này luôn đạt được doanh số bán hàng lớn kể từ lần đầu ra mắt.

Phần mặt nạ trước được thiết kế liền khối với yếm xe để đảm bảo sự thọn gọn đặc trưng vốn có của dòng xe này. Đèn xe vẫn là loại choá phản xạ lớn với bóng halogen bên trong. Chắn bùn trước được kéo dài hơn để thuận tiện hơn cho người ngồi trong điều kiện đường ướt. Ngoài ra, đuôi tay lái được thiết kế thon gọn hơn trong khi vẫn kiểm soát tốt độ rung lắc.

Honda Wave Alpha 110 2017 có thiết kế truyền thống
Đầu xe Honda Wave Alpha 110 2017
Đuôi xe Honda Wave Alpha 110 2017

Về phần thân xe, dù thiết kế khung sườn có thay đổi nhưng về cơ bản vị trí lái của xe vẫn giữ những điểm quen thuộc và đặc trưng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người lái. Bên cạnh đó, một điểm ấn tượng khác đến từ thân xe đến từ bộ tem có thiết kế mới với phông chữ sắc nét và tinh tế. Xe được bổ sung thêm màu mới là xanh ngọc trẻ trung bên cạnh 4 màu truyền thống.

Honda Wave Alpha 110 2017 có màu mới

Honda Wave Alpha 110 2017 có màu mới.

Quay sang phía đuôi xe, cụm đèn hậu liền khối, được vuốt gọn, hài hòa với tổng thể tạo cảm giác chắc chắn và cân đối cho xe khi nhìn từ phía sau. Chiều cao của cửa xả khí thải được nâng cao hơn mặt đất so với phiên bản trước, nhờ đó thiết kế ống xả có độ vuốt cao sắc nét đồng thời giúp ngăn nước chảy vào khi trời mưa.

Honda Wave Alpha 110 2017 xanh dương
Đầu xe Honda Wave Alpha 110 2017 đỏ
Đồng hồ Honda Wave Alpha 110 2017

Động cơ

Wave Alpha được trang bị động cơ 110 phân khối hoàn toàn mới, đạt tiêu chuẩn EURO 3 nghiêm ngặt, với hiệu suất vượt trội hơn 17% mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu là 10%. Cụ thể hơn, Với trọng lượng nhẹ hơn 1kg cùng công suất và mô-men xoắn vượt trội, tương ứng với hơn 17% và 20% so với phiên bản trước, mẫu xe mang lại khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ hơn trên mọi địa hình.

Động cơ 110 Honda Wave Alpha 110 2017

Ngoài ra, với khả năng đạt công suất và momen xoắn cực đại ở số vòng tua máy thấp hơn so với mẫu xe trước, động cơ Wave Alpha 110 hoạt động trở nên êm ái, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng xe hàng ngày.

Tiện ích

Không chỉ nâng cấp về động cơ, Honda Việt Nam còn trang bị cho mẫu xe số này những tiện ích mới để đảm bảo người sử dụng cảm thấy thuận tiện hơn trong nhu cầu hàng ngày. Đầu tiên có thể kể đến là ổ khoá đa năng 3 trong 1. Với tiện ích này khách hàng có thể an tâm hơn với nguy cơ chiếc xe của mình có thể bị đánh cắp hoặc phá hoại ổ khóa.

Honda Wave Alpha 110 2017 thanh lịch
Thân xe Honda Wave Alpha 110 2017 màu trắng
Thân xe Honda Wave Alpha 110 2017 màu đỏ

Gương chiếu hậu của xe bố trí gọn gàng, giúp người điều khiển xe dễ dàng quan sát phía sau hơn và đồng thời cũng tiện hơn khi di chuyển trong phố đông.

Không chỉ dừng ở đó, mặc dù thân xe thon gọn nhưng vẫn đảm bảo được không gian để đồ rộng rãi giúp người dùng chứa những vật dụng cá nhân cần thiết khi đi đường.

Giá bán

Wave Alpha 110 mới sẽ chính thức được bán ra thị trường tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda uỷ nhiệm với giá bán đề xuất là 17,79 triệu đồng. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Giá bán Honda Wave Alpha 110 2017
Honda Wave Alpha 110 2017 tại Việt Nam
Mẫu và xe Honda Wave Alpha 110 2017

>>> Honda Việt Nam trình làng Wave Alpha 110 mới

Theo DNVN