Loading: Chi tiết Toyota C-HR - Xe gầm cao độc đáo cho đô thị chật chội

Chi tiết Toyota C-HR - Xe gầm cao độc đáo cho đô thị chật chội

Mặc dù ra đời từ Triển lãm ô tô Geneva 2016 nhưng cho đến nay, những hình ảnh chi tiết nhất về mẫu xe SUV đô thị Toyota C-HR mới lộ diện.

Cuộc chiến xe SUV đô thị cỡ nhỏ đang rất nóng và Toyota cũng không phải là ngoại lệ khi nóng lòng đưa ra mẫu xe C-HR mới. Mẫu xe này có thiết kế khá hầm hố và đây là đặc điểm có thể khiến cho C-HR nổi trội hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Theo dự kiến, Toyota C-HR sẽ chính thức trình làng hoàn chỉnh vào cuối năm nay tại Nhật Bản, sau đó mới có mặt tại các thị trường khác trong năm sau. Mẫu xe cỡ nhỏ này được phát triển theo cấu trúc toàn cầu TNGA, tương tự với Prius.

Toyota C-HR có thiết kế góc canh.
Đuôi xe Toyota C-HR.

Kích thước của xe Toyota C-HR bao gồm có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.360 x 1.795 x 1.555 mm, trong đó trục cơ sở dài 2.640 mm. Như vậy, mẫu xe này sẽ nằm cùng phân khúc với Ford Ecosport hay Chevrolet TraxMazda CX-3.

Bên trong nội thất xe khá hiện đại, với màn hình màu cảm ứng 8 inch cho thông tin giải trí và hệ thống âm thanh cao cấp JBL 576 watt. Thiết kế cabin như hướng về phía người lái.

Nội thất Toyota C-HR.
Hàng ghế sau Toyota C-HR.

Động cơ của mẫu xe SUV nhỏ này bao gồm có 3 phiên bản, trong đó bao gồm cả bản động cơ lai (hybrid). Cỗ máy tăng áp dung tích 1,2 lít cho sức mạnh 115 mã lực và mô-men xoắn 185 Nm kết hợp với hộp số sàn 8 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.

Tùy chọn động cơ 2 lít Dual VVT-I kết hợp hộp số CVT cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 187 Nm. Cuối cùng là động cơ hybrid bao gồm có máy 1,8 lít VVT-I 4 xi-lanh kết hợp với mô tơ điện, tương tự như xe Prius.

>>> Chi tiết Chevrolet Trax 2017 - Đối thủ Ford Ecosport vừa ra mắt Việt Nam [Video]

Theo DNVN