Loading: Chi tiết siêu xe Koenigsegg Agera RS dát vàng thật của ông trùm bất động sản

Chi tiết siêu xe Koenigsegg Agera RS dát vàng thật của ông trùm bất động sản

Phiên bản Koenigsegg Agera RS Gryphon độc nhất vô nhị trên thế giới được dát lên vàng 24K thật.

Ông trùm bất động sản người Mỹ là Manny Khoshbin rất nổi tiếng với độ giàu có và thú chơi siêu xe đẳng cấp trên toàn thế giới. Có rất nhiều chiếc siêu xe độc đáo đã từng thuộc sở hữu của vị đại gia này.

Nếu như trước đây những người mê xe từng phải trầm trồ ngạc nhiên trước siêu phẩm Pagani Huayra phiên bản thời trang Hermes thì nay lại tiếp tục thèm thuồng siêu xe Koenigsegg Agera RS Gryphon. Hiện tại, mẫu xe này đang được trưng bày tại Triển lãm ô tô Geneva 2017.

Koenigsegg Agera RS Gryphon

Điểm ấn tượng đầu tiên ở ngoại thất siêu xe Agera RS siêu độc này là những vật liệu carbon được trang hoàng khắp thân xe. Nổi bật lên trên đó là những chi tiết dát vàng 24K thật lấp lánh, trong đó bao gồm những đường viền tạo nên điểm nhấn và logo Gryphone ở hông xe.

Không những vậy, chiếc siêu xe đặc biệt này còn đi cùng mũ bảo hiểm tông xuyệt tông, cũng với vật liệu carbon và chi tiết vàng thật. Công đoạn chế tác vàng này được thực hiện bởi người nghệ nhân có tên Ettore ‘Blaster’ Callegaro.

Bên trong cabin cũng như vậy, với sợi carbon ngập tràn khắp nơi cùng với vật liệu nhôm phủ đen khoẻ khoắn. Ghế của siêu xe này bọc Alcantara mềm mại và được điểm xuyết bởi đường kẻ vàng tương phản. Ở phía bảng điều khiển trước khu vực ghế phụ cũng được thêu hàng chữ Gryphon màu vàng hút mắt.

Nội thất Koenigsegg Agera RS Gryphon

Động cơ của siêu xe này được ông trùm bất động sản đặt loại mạnh mẽ nhất, tức là một cỗ máy tăng áp kép V8 có sức mạnh 1.360 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 1371 Nm tại 6.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp. Với khối lượng khoảng 1.395 kg, siêu xe Agera RS Gryphon có tỷ lệ phân bổ sức mạnh:khối lượng là 1:1.

Công suất của siêu xe hàng độc Agera RS Gryphon cũng tương tự như phiên bản độc nhất vô nhị Koenigsegg One:1. Phiên bản One:1 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây.

Một số hình ảnh siêu xe Koenigsegg Agera RS Gryphon

Thân xe Koenigsegg Agera RS Gryphon

Koenigsegg Agera RS Gryphon dát vàng

Mũ bảo hiểm Koenigsegg Agera RS Gryphon

Đầu xe Koenigsegg Agera RS Gryphon

Đuôi xe Koenigsegg Agera RS Gryphon

Koenigsegg Agera RS Gryphon

Video cảnh di chuyển của siêu xe hàng độc Koenigsegg Agera RS Gryphon

>>> ‘Thần gió’ Pagani Huayra đẳng cấp nhất giới thời trang của ông trùm bất động sản

AutoExpress.vn - Theo DNVN