Loading: Chi tiết Isuzu mu-X bản nâng cấp - Đối thủ ngang tầm Toyota Fortuner

Chi tiết Isuzu mu-X bản nâng cấp - Đối thủ ngang tầm Toyota Fortuner

Isuzu đưa đến Triển lãm ô tô Bangkok mẫu xe mu-X bản nâng cấp 2017 với một số cải tiến nhỏ chưa mấy hấp dẫn.

Tại Triển lãm ô tô Bangkok đang diễn ra tại Thái Lan, hãng xe Isuzu tiếp tục đem đến mẫu SUV 7 chỗ mu-X sau khi đã ra mắt tại quốc gia này. Nhìn chung, những nâng cấp cho phiên bản 2017 chưa đủ hấp dẫn để so với các đối thủ như Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport.

Mẫu xe Isuzu mu-X bản nâng cấp 2017 có một số thay đổi ở ngoại thất nhưng không quá đáng kể. Điều này là dễ hiểu bởi mu-X vẫn chỉ là một tân binh trong phân khúc xe gầm cao với thân xe liền khung này.

Những khác biệt ở phía ngoài xe Isuzu mu-X mới bao gồm có cụm đèn chiếu sáng có tích hợp đèn ban ngày LED và projector bi-LED. Đèn hậu của xe cũng được tô điểm thêm bởi dải LED nhỏ. Ở phía hông xe nổi bật lên với bộ vành đa chấu có kích thước 18 inch cùng lốp 255/50R18 nhưng chưa mấy ấn tượng.

Isuzu mu-X facelift 2017

Bên trong xe thanh thoát hơn với các chi tiết da màu be tương phản với những khu vực tối màu truyền thống. Hệ thống giải trí đa thông tin trung tâm đến từ màn hình cảm ứng 8 inch mới thay vì loại Kenwood trước đây. Với màn hình mới này, người sử dụng có thể tận dụng để hiển thị thông tin từ chính chiếc điện thoại của mình.

Nội thất Isuzu mu-X facelift 2017

Có hai tuỳ chọn máy dầu cho xe Isuzu mu-X 2017, bao gồm loại có dung tích 1,9 lít và loại 3 lít. Loại nhỏ hơn cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, trong khi đó loại lớn hơn cho công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp cho 2 bản và số sàn chỉ cho bản 1,9 lít.

Những trang bị an toàn cơ bản nhất trên xe bao gồm có phanh ABS, EBD và BA. Các tính năng đặc biệt bao gồm có hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và ổn định thân xe điện tử.

Mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe Isuzu mu-X 2017 tại Thái Lan là 1,099 triệu THB (khoảng 727 triệu VND).

Một số hình ảnh xe Isuzu mu-X facelift 2017 (Ảnh: Indianautosblog)

Đuôi xe Isuzu mu-X facelift 2017

Thân xe Isuzu mu-X facelift 2017

Hàng ghế trước Isuzu mu-X facelift 2017

>>> Trải nghiệm xe Toyota Fortuner thế hệ mới tại Hà Nội [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN