Loading: Chi tiết Honda Vision - xe tay ga bán chạy nhất Việt Nam

Chi tiết Honda Vision - xe tay ga bán chạy nhất Việt Nam

Honda Vision là mẫu xe máy thành công nhất của Honda Việt Nam trong năm tài chính vừa qua với 450.000 chiếc được xuất xưởng.

Mẫu xe Vision là một trong những "át chủ bài" của Honda tại Việt Nam, đây là một trong những dòng xe tay ga giá rẻ được ưa chuộng nhiều nhất ở Việt Nam, bên cạnh giá cả cạnh tranh thì xe có được thiết kế đẹp phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Honda Vision có thiết kế bắt mắt trẻ trung phù hợp với mọi khách hàng
Honda Vision có chiều cao yên xe 760 mm, chỗ để chân được thiết kế rộng hơn 15 mm tiện lợi

Honda Vision có thiết kế nhỏ gọn, khởi động êm ái. Đây là mẫu xe có mức giá rẻ nhất trong số các xe tay ga của Honda, điều này giúp cho khách hàng thích xe ga dễ dàng tiếp cận. Thiết kế trước với những đường khối 3 chiều sắc nét cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh.

Honda Vision với đèn pha LED trước cỡ lớn

Cụm đèn sau và đèn xi nhan được bố trí liền khối kết hợp với tay dắt sau màu đỏ ấn tượng và nổi bật, mang lại cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn cho xe. Ổ khóa đa năng 4 trong 1 được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên - tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Đèn xi-nhan Honda Vision cỡ lớn giúp người đối diện thấy rõ hơn

Việc mở yên trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết khi công tắc mở được tích hợp ngay vào bên cạnh ổ khóa chính. Hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn và hộc để đồ phía trước rộng rãi giúp người dùng cảm thấy tiện lợi khi cần mang nhiều vật dụng cá nhân trên đường đi.

Honda Vision có cụm đồng hồ thiết kế thể thao
Chìa khóa của Honda Vision là dạng từ cùng ổ khóa đa năng
Honda Vision còn được trang bị hệ thống  ngắt động cơ tạm thời Idling Stop

Honda Vision 2017 sở hữu kích thước 1.897 x 690 x 1.117 mm (kích thước cũ 1.882x70x1.117 mm). Chiều cao yên xe 760 mm, thấp hơn 25 mm so với phiên bản cũ. Trong khi đó, chỗ để chân được thiết kế rộng hơn 15 mm giúp người lái có tư thế lái thật thoải mái khi vận hành xe. Honda Vision 2017 sử dụng vành đúc dạng 5 chấu, thay vì 6 chấu như phiên bản cũ. Đường kính của mâm trước và sau là 14 inch.

Honda Vision trang bị cặp vành 14 inch mới

Vision sử dụng động cơ eSP thế hệ mới với dung tích 108 cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 8,85 mã lực, mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm. Nhờ được trang bị hệ thống ngắt máy tạm thời Idling Stop System nên mức tiêu hao nhiên liệu của Honda Vision thế hệ mới chỉ dừng lại ở con số 1,92 lít/100 km khi duy trì tốc độ 60 km/h.

Động cơ của Honda Vision là loại phun xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí

Xe hiện được phân phối chính hãng tại các đại lý ủy quyền của Honda với phiên bản cao cấp và phiên bản thời trang đi kèm 7 màu sơn với nhiều cá tính với mức giá đề xuất tầm 30 triệu đồng và có thể thay đổi giá bán ra chính thức theo từng chính sách của từng đại lý sẽ là lựa chọn khó có thể bỏ qua của các bạn nữ ưa thích chiếc xe tay ga đẹp và cá tính.

Ống xả Honda Vision 2016 được ốp thêm cách nhiệt kiểu mới
Honda Vision có động cơ khá mạnh mẽ trong phân khúc xe tay ga 110cc

Honda Vision có giá bán niêm yết tại hãng là 30 triệu đồng nhưng giá tại đại lý sẽ tăng từ 3-5 triệu đồng

>>> Bảng giá xe máy Honda tháng 7/2017: Các mẫu xe "hot" tăng giá

AutoExpress.vn - Theo DNVN