Loading: Chi tiết Ford EcoSport Titanium Black Edition vừa ra mắt Việt Nam

Chi tiết Ford EcoSport Titanium Black Edition vừa ra mắt Việt Nam

Để tăng thêm lựa chọn thể thao hơn cho mẫu xe crossover đô thị cỡ nhỏ EcoSport, Ford Việt Nam đã chính thức trình làng phiên bản đặc biệt Black Edition.

Black Edition là phiên bản đặc biệt của xe Ford EcoSport Titanium cao cấp nhất, với những thay đổi về tem và màu sắc ngoại thất. Nhờ có những chi tiết được sơn đen bóng kết hợp cùng bộ tem đặc biệt, chiếc EcoSport giờ đây đã càng được nhấn mạnh lên sự năng động và đậm chất thể thao.

Ford EcoSport Titanium Black Edition với nhiều chi tiết đen thể thao.
Ford EcoSport Titanium Black Edition có thêm tem thể thao.
Ford EcoSport Titanium Black Edition có cản màu đen.
Ford EcoSport Titanium Black Edition có tem thể thao ở lốp phụ.

Những chi tiết được phủ lên lớp màu đen bóng mạnh mẽ bao gồm có lưới tản nhiệt, gáo gương, bộ la-zăng hợp kim và giá nóc. Ngoài ra, Ford Việt Nam còn khéo léo đưa thêm lớp viền đen vào bên trong mặt đèn, giúp cho phần đầu của xe trông dữ dằn hơn hẳn.

Ford EcoSport Titanium Black Edition có đèn màu đen.
Ford EcoSport Titanium Black Edition có viền đèn sương mù màu đen.
Ford EcoSport Titanium Black Edition có gương chiếu hậu màu đen.
Ford EcoSport Titanium Black Edition có vành màu đen.

Thêm vào đó, xe EcoSport bản đặc biệt có có thêm bộ tem kẻ ca rô mang phong cách đua ở hai bên sườn xe và đằng sau lốp dự phòng. Nhờ vậy, chiếc xe giờ đây đã có thêm điểm nhấn thể thao và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Ford EcoSport Titanium Black Edition có giá nóc kiểu mới.
Ford EcoSport Titanium Black Edition có bệ bước chân mới.

Ford EcoSport Titanium Black Edition "chất" hơn với baga mui nâng cấp.

Bên cạnh đó, một trong những chi tiết rất “đáng đồng tiền” trên phiên bản Black Edition đó chính là bệ bước chân tối màu và được điểm xuyết bằng những thanh chrome sáng bóng.

Ngoài những thay đổi về màu sắc, Ford EcoSport Titanium Black Edition vẫn giữ nguyên thiết kế độc đáo truyền thống. Bên trong nội thất xe cũng vậy, tương tự như phiên bản thông thường. Hiện tại, mẫu xe này vẫn đang gần như dẫn đầu phân khúc về độ tin tưởng và yêu thích của khách hàng Việt.

Ford EcoSport Titanium Black Edition vẫn giữ nguyên nội thất.
Cụm đồng hồ Ford EcoSport Titanium Black Edition thể thao.
Ford EcoSport Titanium Black Edition có đề nổ không cần chìa.
Cụm điều khiển trung tâm Ford EcoSport Titanium Black Edition.

Bên dưới nắp ca-pô của xe EcoSport Titanium Black Edition vẫn là động cơ Duratec Ti-VCT I-4 1.5L có công suất 110 HP tại vòng tua 6.300 rpm và mô-men xoắn cực đại là 140 Nm tại vòng tua 4.400 rpm, kết hợp cùng một hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Xe có thể tương thích hoàn toàn với xăng RON 92 tại Việt Nam.

Những trang bị công nghệ trên xe EcoSport là hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cửa sổ trời điều khiển điện, cảm biến lùi, chìa khóa thông minh, khởi động không cần chìa hay hệ thống Ford SYNC.

Giá của phiên bản Black Edition của xe EcoSport tại nhà máy Ford Hải Dương là 654 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Với phiên bản đặc biệt này, Ford Việt Nam đưa ra tùy chọn 7 màu sắc trẻ trung, bao gồm có đỏ cam, đỏ tươi, nâu hổ phách, bạc ánh kim, trắng băng, đen da báo và xanh dương.

>>> SsangYong Tivoli 2016 - Đối thủ Ford Ecosport ra mắt Việt Nam

Theo DNVN