Loading: Chi tiết Chevrolet Camaro mui trần 2017 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Chi tiết Chevrolet Camaro mui trần 2017 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Trong bộ tứ Chevrolet Camaro vừa về tới Việt Nam thì nổi bật lên là một chiếc trắng muốt thuộc bản convertible.

Được coi là những ‘siêu phẩm’ xe cơ bắp tại Mỹ, đặc biệt là sau bộ phim bom tấn Transformers ra mắt, Chevrolet Camaro luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Mới đây, loạt xe Camaro 2017 mới được showroom xe nhập khẩu Việt Mỹ đưa về đã khiến cho những người mê xe phải thèm thuồng.

Một trong số 4 chiếc Camaro 2017 vừa cập bến Việt Nam thuộc phiên bản mui trần (convertible). Trong ba chiếc coupe thì một chiếc đã ngay lập tức có chủ nhân mới.

Chevrolet Camaro mui trần tại Việt Nam khiến nhiều người mê xe thích thú

Chevrolet Camaro mui trần tại Việt Nam khiến nhiều người mê xe thích thú. Ảnh: Nguyễn Trung Hiếu.

Xe Chevrolet Camaro thế hệ 2016 là một mẫu xe tốt về toàn diện. Minh chứng cho điều đó là việc mẫu xe này đã giành được giải thưởng Xe của năm 2016 do Motortrend bình chọn. Khi nhận giải thưởng danh giá này, hơi tiếc là Chevrolet chưa tung ra phiên bản mui trần của xe Camaro.

Bộ mui mềm của xe có chất lượng rất cao, có thời gian mở và đóng lần lượt là 16 và 17 giây. Mui xe có thể kích hoạt khi xe đang di chuyển với vận tốc lên tới khoảng 50 km/h. Mặc dù thay bằng mui mềm những xe Camaro mui trần lại nặng hơn bản coupe tới 70 kg.

Nội thất của xe Camaro 2017 tiêu chuẩn có ghế bọc da thể thao, vô lăng thể thao 3 chấu vát đáy phía dưới. Hệ thống giải trí trên xe đến từ màn hình 8 inch trung tâm có tích hợp Mylink, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay. Hệ thống âm thanh cao cấp Bose với 6 loa giúp biến không gian bên trong xe như một rạp hát.

Nội thất xe Chevrolet Camaro convertible 2017

Phiên bản xe Chevy Camaro convertible đưa về Việt Nam sở hữu khối động cơ tăng áp I4, dung tích 2 lít, có công suất cực đại 275 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau (RWD).

Một số hình ảnh Chevrolet Camaro convertible 2017 (Ảnh: Nguyễn Trung Hiếu)

Đầu xe Chevrolet Camaro convertible 2017

Đèn xe Chevrolet Camaro convertible 2017

Mui bạt Chevrolet Camaro convertible 2017 cao cấp

Cốp xe Chevrolet Camaro convertible 2017

Động cơ Chevrolet Camaro convertible 2017 là loại I4 2.0L

Vô lăng Chevrolet Camaro convertible 2017

Chevrolet Camaro convertible 2017 là bản số tự động

>>> Loạt xe cơ bắp Chevrolet Camaro thế hệ mới cập bến Việt Nam

Theo DNVN