Loading: Chi tiết Bridgestone Alenza - Lốp sang cho xe SUV vừa ra mắt khách Việt

Chi tiết Bridgestone Alenza - Lốp sang cho xe SUV vừa ra mắt khách Việt

Bridgestone Alenza sở hữu 4 công nghệ nổi bật đó là cấu trúc các khối gai bo tròn với khối gai vát cạnh, rãnh gai phụ 3D hình chữ M, thiết kế hoa gai cùng hợp chất cao su độc quyền.

Từ nhiều năm trở lại đây, phân khúc xe Crossover và SUV luôn "nóng bỏng" bởi được ưa chuộng tại Việt Nam do đặc tính hướng về gia đình của người Việt. Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tính đến tháng 10 năm 2018, tổng số xe SUV và CUV cán mốc 34.560 xe, chiếm 23% tổng số lượng xe bán ra trên thị trường.

lop-xe-bridgestone-alenza-3

Dòng xe CUV và SUV với những địa hình di chuyển đặc thù hơn rất nhiều so với các dòng xe đi phố nên Bridgestone vừa chính thức ra mắt Alenza - Dòng lốp cao cấp chuyên dụng cho CUV và SUV hạng sang.

Alenza sở hữu 4 công nghệ nổi bật đó là cấu trúc các khối gai bo tròn với khối gai vát cạnh, rãnh gai phụ 3D hình chữ M, thiết kế hoa gai cùng hợp chất cao su độc quyền.

Cấu trúc khối gai bo tròn nhằm tăng áp lực tiếp xúc vào trung tâm khối gai, mang lại cho Alenza hiệu suất lái đặc biệt cao với khả năng bám đường vượt trội, bất kể trên đường khô hay đường ướt. Người lái cũng sẽ cảm nhận được sự ổn định khác biệt rõ rệt khi lái trên đường trường hay độ nhạy chính xác của lốp khi đánh lái.

lop-xe-bridgestone-alenza-2

Cấu trúc các khối gai vát cạnh giúp Alenza có hiệu suất phanh xe thần tốc, đạt hiệu suất khi phanh đường ướt thuộc loại A (theo tiêu chuẩn phân loại Châu Âu).

Chưa hết, Alenza có độ bền vượt trội nhờ vào thiết kế thiết kế rãnh gai 3D chữ M giúp ngăn ngừa mòn không đều bằng cách giảm sự xê dịch các khối gai khi lốp xe lăn. Điểm đặc biệt nhất của dòng lốp Alenza là khả năng vận hành êm ái và tĩnh lặng.

lop-xe-bridgestone-alenza-5

Hiện tại, Alenza 001 được phân phối tại thị trường Việt Nam với các size lốp từ 17 đến 21 inch, giá niêm yết từ 3.4 triệu đồng, nhập khẩu từ Nhật Bản.

Hiện nay tại các B-select, B-shop, dòng lốp Alenza được áp dụng chương trình ưu đãi “Lốp xịn, xe sang - Rộn ràng đón tết”. Cụ thể, từ ngày 15/12/2018 đến 15/01/2019, khách hàng mua hai lốp Alenza 001 sẽ được tặng một combo gồm một vali du lịch và một nước hoa khử mùi xe hơi cao cấp. Bên cạnh Alenza 001, chương trình cũng áp dụng cho dòng lốp cao cấp Turanza T005A êm ái dành cho xe sedan.

lop-xe-bridgestone-alenza-4

AutoExpress.vn - Theo THPL