Loading: Chi tiết “Bé hạt tiêu” Citroen C1

Chi tiết “Bé hạt tiêu” Citroen C1

Citroen vừa công bố hình ảnh và thông tin ban đầu về C1 thế hệ thứ 2, trước khi ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Geneva vào đầu tháng tới.

Được phát triển cùng với Peugeot 108 thế hệ thứ hai đã xuất hiện, Citroen C1 mới sở hữu diện mạo khác biệt với mặt trước độc đáo. Xe có kích thước 3.460mm dài, 1.620mm rộng và bán kính vòng quay 4.800mm. Xe sẽ được bán với cả bản 3 cửa và 5 cửa cùng bản mui trần có tên gọi “Airscape”.

Về ngoại thất, xe có 8 tùy chọn màu sắc. Citroen chưa tiết lộ hình ảnh nội thất nhưng nhiều khả năng sẽ khoang cabin sẽ mang tông màu sáng và các chi tiết ở cửa cùng màu thân xe, màn hình cảm ứng 7 inch với công nghệ Mirror Screen để kiểm soát ứng dụng smartphone ngay trên màn hình. Những tính năng đáng chú ý khác bao gồm camera đa chiều, hỗ trợ leo dốc.

Citroen C1 nổi bật với tính năng tiết kiệm nhiên liệu

Chi tiết về tùy chọn động cơ vẫn được giữ kín, nhưng hãng xe Pháp cho biết C1 mới sẽ được nâng cáp với 2 động cơ xăng thế hệ mới, giúp xe trở thành một trong những mẫu có mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 tốt nhất phân khúc.

>>> THACO ưu đãi giá sốc giá bán Kia, Mazda, Peugeot tháng mưa ngâu

Theo Trithucthoidai