Loading: Chevrolet Malibu 2018 lột xác "đấu" Honda Accord, Toyota Camry

Chevrolet Malibu 2018 lột xác "đấu" Honda Accord, Toyota Camry

Chevrolet Malibu 2018 chỉ có một biến thể duy nhất là LTZ. So với thế hệ người tiền nhiệm, thiết kế của mẫu sedan cỡ D có phần thân thấp hơn, dài hơn và bóng bẩy hơn.

Đi ngược với xe thế phát triển chung của thị trường ô tô thế giới hiện nay khi phân khúc crossover bùng nổ mạnh mẽ, dòng sedan phân khúc D lại rơi vào tình trạng khó khăn khi khách hàng dần quay lưng.

Chevrolet Malibu 2018 lột xác "đấu" Honda Accord, Toyota Camry hình 1.

Tuy nhiên, xu hướng thị trường hiện nay vẫn không làm Chevrolet nản lòng. Mới đây, hãng vừa cho ra mắt mẫu Chevrolet Malibu thế hệ mới tại Philippines. Sau khi phân phối ra thị trường, Malibu thế hệ thứ 9 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Honda Accord hay Toyota Camry.

Chevrolet Malibu 2018 lột xác "đấu" Honda Accord, Toyota Camry hình 2.

Chevrolet Malibu 2018 chỉ có một biến thể duy nhất là LTZ. So với thế hệ người tiền nhiệm, thiết kế của Malibu 2018 có phần thân thấp hơn, dài hơn và bóng bẩy hơn.

Chevrolet Malibu 2018 lột xác "đấu" Honda Accord, Toyota Camry hình 3.

Thiết kế của xe mang nguồn cảm hứng từ người “anh em” khác là Impala, Chevrolet Malibu 2018 nổi bật với phần đầu phía trước góc cạnh, khá nhiều khe hút gió cùng viền kim loại bao quanh, thoạt nhìn khá giống phong cách của siêu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro.

Chevrolet Malibu 2018 lột xác "đấu" Honda Accord, Toyota Camry hình 4.

Ở phía sau, đuôi xe với đèn hậu lấy cảm hứng từ thiết kế châu Âu với kính chắn gió phía sau tạo dốc và kéo dài đến nắp khoang hành lý, cặp ống-xả đôi đối xứng hai bên bao bởi viền kim loại sáng.

Điểm nhấn của xe khi có kích thước lớn hơn thế hệ cũ, đồng thời trọng lượng của xe nhẹ hơn 136 kg so với phiên bản hiện tại nhờ sử dụng thép cường lực nhẹ.

Chevrolet Malibu 2018 lột xác "đấu" Honda Accord, Toyota Camry hình 5.

Bước vào bên trong, không gian nội thất của Chevrolet Malibu 2018 nổi bật với một màn hình cảm ứng lớn nằm ở trung tâm bảng táp-lô, hỗ trợ hệ thống Mylink và sạc không dây cho điện thoại thông minh.

Chevrolet Malibu 2018 lột xác "đấu" Honda Accord, Toyota Camry hình 6.

Vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng với viền bao bằng kim loại sáng, kèm các chất liệu da xuất hiện trên khu vực bảng điều khiển và ghế ngồi, thêm vào đó là cửa sổ trời toàn cảnh cùng hệ thống âm thanh Bose 9 kênh.

Chevrolet Malibu 2018 lột xác "đấu" Honda Accord, Toyota Camry hình 7.

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ tăng áp 2.0L EcoTec mới (thay thế loại động cơ 2,4 lít hút nhiên liệu tự nhiên cũ), sản sinh ra công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 9 cấp của General Motors.

Chevrolet Malibu 2018 lột xác "đấu" Honda Accord, Toyota Camry hình 8.

Các trang bị an toàn theo xe gồm kiểm soát cân bằng, hỗ trợ giữ làn đường, báo động lệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ phía trước, phanh tự động phía trước, cảnh báo xe phía sau và 8 túi khí an toàn.

Tại thị trường Philippines, Chevrolet Malibu 2018 có giá khởi điểm khoảng 932 triệu đồng.

>>> Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith Black Badge thứ 2 về Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo NDT